Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011


Tổng thể khu dự trữ Huilo Huilo nhìn từ trên cao.


Các bạn sẽ có cảm giác cực kỳ thích thú khi được di chuyển bằng cáp để ngắm cảnh quan khu vực.


Khu dự trữ Huilo Huilo được chính thức bảo tồn vào năm 1999 với 600km2 rừng tự nhiên dùng để bảo tồn động vật hoang dã và trở thành một địa điểm du lịch. Khu bảo tồn thuộc toàn quyền sở hữu của ông Victor Petermann (mua từ những năm 1990).



Khung cảnh thiên nhiên cực kỳ ấn tượng và nguyên sơ, trong lành.



Được xếp trong danh sách những địa điểm ngoạn mục nhất ở Nam Mỹ. Huilo Huilo sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với thác nước, rừng cây và hệ sinh thái vô cùng đa dạng. Số lượng du khách đến với địa danh này chiếm khoảng 25% tổng lượng khách đến với Chile.


Những phòng nghỉ được thiết kế rất thân thiện và “độc” nhé các bạn!


Nơi đây được ví như quả cầu sinh học của Chile, cũng là nơi sinh sống của hàng trăm loài động, thực vật quý hiếm. Đặc biệt, với sự ra đời của Khu du lịch Huilo Huilo đời sống của người dân trong khu vực cũng được nâng lên rõ rệt, nguồn thu từ Huilo Huilo là một con số không nhỏ đóng góp cho ngành dịch vụ ở Chile.



Ở đây có rất nhiều loài động, thực vật quý hiếm nữa đấy! Rất ấn tượng đúng không nào các bạn?


Khách sạn Baobad có hình dạng của một cái cây khổng lồ, nó là một quần thể trúc được làm hoàn toàn bằng gỗ. Bên trong có đầy đủ phòng tiệc, phòng hội nghị, nhà hàng với nội thất cực kỳ sang trọng. Đặc biệt nó còn có cả khu Spa rất ấn tượng và hiện đại nữa đấy các bạn ạ!



Không giống với Baobad, khách sạn Đỉnh núi ma thuật lại là một khối đá khá lớn, với thác nước chảy bên trên và có cửa sổ mở ra để ngắm nhìn thiên nhiên xung quanh.


Có cả một nhà máy sản xuất bia ở đây nữa đấy nè!


Các bạn sẽ nhìn thấy băng tuyết giữa mùa hè tại Huilo Huilo và thỏa thích chơi đùa trong các cánh rừng được phủ đầy tuyết tại đây.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét