Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011


Chinh phục những đỉnh núi cao đầy gian lao là một trong những việc bạn nên thử một lần trong đời. Thế nhưng để có thể vượt ngàn thử thách để có những trải nghiệm quý giá của bộ môn leo núi, quả thật là một việc không dễ dàng chút nào. Nhưng ngày nay, với núi nhân tạo cùng các thiết bị bảo hộ đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn chạm gần hơn với ước mơ và thỏa mãn cảm giác khám phá của mình.


Leo núi trong nhà là một môn thể thao quen thuộc tại nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam, đây lại là một thú chơi mới dành cho giới trẻ. Leo núi trong nhà là trò chơi thể thao vừa vui, vừa khỏe, giúp bạn rèn luyện được sức bền và độ dẻo dai.


Push Climbinglà nơi đầu tiên giới thiệu đến giới trẻ TP.HCM cũng như Việt Nam bộ môn leo núi nhân tạo trong nhà. Có bao giờ bạn nghĩ rằng mình có thể leo lên 1 bức tường thẳng đứng? Chỉ một vài phút ghé qua Push, bạn sẽ được hướng dẫn cặn kẽ kỹ thuật an toàn và những đường đi đơn giản để chinh phục bức tường sừng sững trước mặt. Với 120m2 mặt phẳng cho tổng cộng 7 vách núi theo những cấp độ khó khác nhau, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị.


Khi leo núi trong nhà, bạn sẽ học cách sử dụng đai đeo, dây belay, giày leo núi và học cách bám dây, cách tránh bị chấn thương cùng kĩ năng đu dây từ trên đỉnh xuống. Sau đó, bạn sẽ bám vào các mấu bám, tìm cách leo lên cao dần, cảm giác như đang được chênh vênh trên những vách núi đá hiểm trở ấy. Nhìn qua thì có vẻ đơn giản vậy thôi, nhưng để leo được hết một vách để sang vách tiếp theo, người chơi cần phải vừa khéo léo, vừa có sức bền và dẻo dai nữa. Leo núi trong nhà cũng mệt không kém gì leo núi ngoài trời. Để đạt được “level” cao, bạn còn phải cực kì kiên nhẫn đấy!



Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo về độ an toàn của rock climbing. Ngoài đệm mút ở dưới sàn, bạn sẽ được đeo dây bảo hiểm ở độ cao quy định. Giày leo núi cũng khác giày bình thường ở chỗ đế bằng phẳng, không có đinh nhưng lại có độ cứng và độ bám rất tốt. Giày ôm khít chân để không bị tuột khi leo, mũi giày nhô lên cao để giúp chân bạn bám chắc vào mấu bám.


Push Cimbing không chỉ là leo núi mà Push là sự gắn kết mọi người lại với nhau tạo nên một cộng đồng. Đến với Push Climbing, mỗi thành viên đều tìm thấy sự chia sẻ, động viên, và khích lệ lẫn nhau cùng vươn lên trong cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ không bao giờ lạc lõng. Paul – người sáng lập Push Climbing chia sẻ: “Nếu bạn đang leo núi và nhìn thấy tôi hay những vận động viên khác, có nghĩa là bạn đang kết nối với thế giới bằng thứ ngôn ngữ riêng của chúng ta – “climbing” – đó là thứ ngôn ngữ giúp bạn vượt qua mọi biên giới về địa lý hay sự khác nhau về ngôn ngữ. Vậy tại sao không? Climb on!".



Mua deal bằng thẻ ATM/Internet Banking giảm ngay 5% - deal đã rẻ nay còn rẻ hơn

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét