Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2011


Hồ Baikal với vẻ đẹp nguyên sơ


Như nằm ngoài quy luật đổi thay của cuộc sống, mặc cho sự luân chuyển không ngừng của vòng xoay thời gian, hồ Baikal và cảnh vật ven hồ vẫn giữ được vẻ nguyên sơ như bao đời nay vẫn thế. Nước hồ trong vắt, đến nỗi ở độ sâu 40m vẫn có thể nhìn thấy đá cuội và sinh vật dưới lòng hồ.


Tuy nhiên, bạn không thể không đến đảo Olkhon - hòn đảo lớn nhất hồ Baikal với 71km chiều dài, 12km bề rộng, nằm ngay trung tâm hồ. Nếu hồ Baikal là trái tim của cả vùng Viễn Đông thì Olkhon được người Nga ví như là nhịp đập của trái tim ấy.


Tảng đá phép thuật Shaman trên đảo Olkhon


Mũi Thần - bán đảo lớn nhất quanh hồ Baikal


Hải cẩu tắm nắng


Nếu bạn thật sự cần những giây phút nghỉ ngơi yên tĩnh, một bầu không khí thoáng đãng, trong lành, thì hồ Baikal chính là điểm đến tuyệt vời nhất. Tại đây, khách du lịch có thể chọn thuê cho mình một căn phòng xinh xắn nhìn thẳng ra hồ, hoặc thú vị hơn, cùng bạn bè dựng trại ngay trên bờ hồ.


Bên cạnh nghỉ ngơi, những hoạt động thể thao dưới nước hay câu cá sẽ giúp bạn năng động, khỏe khoắn hơn. Thiên nhiên hào phóng và người dân địa phương rất biết chiều chuộng khách du lịch, đừng chần chừ, hãy chọn cho mình một suất cá “đặc sản vùng” tại những nhà hàng trên hồ Baikal và tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.


Lặn khám phá đại dương


Hồ Baikal chụp từ vệ tinh


Mùa xuân bên hồ Baikal


Hồ Baikal mùa hè


Thu vàng ruộm bên hồ

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét