Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2011


Mời các bạn cùng VOVNews thăm một số thắng cảnh của Jeju qua phóng sự ảnh sau:


Đảo Jeju nổi tiếng với những bức tượng đá ong đen bán thân có tên gọi là Dol Hareubang (có nghĩa là tổ phụ: ông nội). Harubang được xem như biểu tượng về văn hóa của Jeju nên có mặt ở nhiều nơi trên đảo. Harubang có vai trò như thần làng ở Việt Nam. Nhiều món quà lưu niệm bán cho du khách cũng làm theo mẫu pho tượng này.


Núi lửa Hallasan là thắng cảnh thiên nhiên đẹp nhất ở Jeju, cao 1.950 mét và là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc nằm ở trung tâm đảo.


Một góc miệng núi lửa Hallasan đã ngưng hoạt động là điểm "vàng" trong tuyến du lịch ở Jeju


Bờ biển Jeju không có cát, toàn sỏi đá. Dọc bờ biển có nhiều khối đá với hình thù kỳ lạ


Một trong những địa chỉ không thể bỏ qua ở Jeju là khu vườn sinh thái mang tên "Vườn tinh thần" (Spirited Garden). Nơi này đã được đón nhiều danh thủ quốc gia đến thăm


Cheonjiyeon là một trong những thác nước nổi tiếng ở đảo Jeju. Cheonjiyeon có nghĩa là thác nối trời và đất, thu hút đông đảo du khách đến đây ngoạn cảnh và chụp ảnh. 


Trước đây, chỉ có nông dân và người nghèo trên đảo mới mặc trang phục, đội mũ vải như thế này. Đây là loại vải và do cư dân Jeju tự tay dệt và nhuộm bằng một loại vỏ cây đặc biệt của đảo. Nay trang phục đặc thù này trở thành thời trang.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét