Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2011


Chiều 20/8, bãi biển Hòn Tằm êm đềm với những đợt sóng vờn nhẹ, phía xa là Vịnh Nha Trang cùng những hòn đảo mờ ảo. Giữa hoàng hôn, đại sứ Tây Ban Nha Tormado Curcvo Ruvgomer cùng chú rể và 100 vị khách đến từ Nga, Tây Ban Nha, Việt Nam... tươi cười đứng đợi cô dâu.



Cách đây 10 năm, Pep Vich - ngoài cùng bên phải - đến Việt Nam làm việc trong một công ty chuyên thiết kế phần mềm. Hai năm trước, cô sinh viên ngành ngoại giao Irina Claudia lúc ấy 19 tuổi, chọn Việt Nam cho kỳ nghỉ hè.


Họ gặp nhau tại Nha Trang, ngay ở Hòn Tằm, và tìm được tình yêu của mình. Tháng 8/2011, Irina Claudia tốt nghiệp. Đôi tình nhân quyết định chọn Hòn Tằm làm lễ kết hôn, kỷ niệm lần gặp đầu tiên.


Theo nghi lễ, chủ hôn hỏi: "Pep Vich có đồng ý lấy Irina Claudia làm vợ không?" Và câu hỏi ngược lại cũng vậy. Họ trả lời đồng ý, quan khách hò reo bằng tiếng Tây Ban Nha giữa nụ hôn tình yêu của cô dâu chú rể.


Đôi bạn trao nhẫn cưới trong sự chứng kiến của Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam Tormado Curcvo Ruvgomer.


Pep Vich nói: "Tôi rất cám ơn bạn bè đến từ Tây Ban Nha, Nga và Việt Nam đã tham dự ngày hạnh phúc của chúng tôi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc như bây giờ". Còn Irina Claudia cười: "Với tôi, đây là một ngày trọng đại".

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét