Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011


Mặc dù Disneyland không phải công viên giải trí đầu tiên trên thế giới nhưng công viên này có một  công thức dành chiến thắng đó là: sự kết hợp giữa các trò chơi, cưỡi ngựa, các nhân vật hoạt hình quen thuộc cùng với bầu không khí thân thiện như trong gia đình. Do đó, công viên ngày ngày đều thu hút được hàng triệu khách du lịch trên thế giới.


Nhưng bạn đừng vội vàng đặt vé đến công viên này nhé, bởi nó đã đóng cửa vào năm 2003.


Ban đầu, các thiết lập của công viên này trước đây được sử dụng cho bộ phim “Popeye” vào năm 1980 do diễn viên Robin Williams thủ vai chính. Sau này, công viên này đã lấy chủ đề Popeye với các chuyến tàu, cửa hàng và thậm chí cả sở thú. Nhưng các nhà cung cấp ở đây lại vô tình quên mất một thứ đó là món “rau chân vịt”.


Tất nhiên, ít nhất bạn phải đủ 18 tuổi khi đến đây vì như trong bức ảnh này, du khách còn được phép “tương tác” với hiện vật.


Nằm ở Chatham thuộc hạt Kent của Vương quốc Anh, công viên này có đường phố lát đá cuội, công viên này mang hơi hướng kiến trúc nghệ thuật của kỷ nguyên Victoria và nhìn nó có thể khiến bạn liên tưởng đến nhà tù của các con nợ.


Nhưng đáng buồn là những hiện vật này chỉ để trưng bày mà thôi và khách đến thăm không có được cơ may “nếm thử” chúng.


Một khi bạn đã có cơ hội trêu chọc những con cá sấu dữ tợn ở phía ngoài lồng bảo vệ của bạn thì tại sao lại không tiếp tục thể hiện sự khinh miệt của bạn đối với loài bò sát “khát máu” này bằng cách mua một bộ da cá sấu tại các cửa hàng lưu niệm nhỉ?


Để đáp ứng nhu cầu cho những du khách muốn tìm hiểu sâu hơn nữa về cuộc sống ở phía bên kia Bức Màn Sắt, công viên cũng mang đến cho du khách những trải nghiệm về phong cách sống Xô Viết với những diễn viên hóa thân thành bảo vệ hay mật vụ KGB.


Nằm trong vùng Lapland của Phần Lan thuộc khu vực Bắc Cực, công viên Santa có mọi thứ mà bạn muốn tìm thấy tại phân xưởng của ông già Noel như yêu tinh, tuần lộc, một nhà bếp bánh gừng, một văn phòng làm việc và tất nhiên là nhiệt độ ở đây luôn dưới 0 độ C.


Mặc dù công viên này mở của vào năm 1986 nhưng sự tương đồng giữa Thạch Cảnh Sơn và Disneyland mới dành được sự chú ý của các luật sư vào năm 2007.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét