Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011


Đây là khách sạn di động, chỉ có duy nhất một phòng bao gồm buồng tắm, giường ngủ cỡ lớn và một phòng khách. Đây là khách sạn du lịch, có thể duy chuyển đến bất cứ nơi nào.


Không gian bên trong của khách sạn.



Nantucket là một con tàu phục vụ cho việc tuần tra trên biển của tiểu bang Massachusetts, nhưng vào năm 2003 nó được khôi phục và tân trang hoàn toàn thành một trong những chiếc du thuyền sang trọng nhất thế giới. Với 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, phòng ăn và khu vực dành cho hội họp đầy đủ tiện nghi cho du khách có một không gian thoải mái.


Không gian sang trọng bên trong của khách sạn.



Tọa lạc tại cảng Stavoren, khách sạn nhà hàng De Vrouwe van Stavoren mang đến cho bạn một quang cảnh tuyệt đẹp vời, khi hướng ánh nhìn về phía ruộng lúa bậc thang trải rộng với một màu xanh mơn mởn.


Một điều nổi bật của khách sạn là mỗi phòng được trang bị bốn thùng gỗ sồi chứa 14.500 lít rượu vang . Hương thơm của mùi rượu vang phảng phất, mang lại cho du khách một cảm giác dễ chịu khi nghỉ tại đây. Ngoài ra bạn còn được thưởng thức đồ ăn nhẹ được chế biến từ thực phẩm đến từ nhiều nước trên thế giới.


Căn phòng thiết kế bằng gương phản chiếu.



Chiếc giường ngủ được thiết kế theo kiểu quan tài.


Vô số họa tiết với hai gam màu đen trắng.


Nằm ngay trong công viên Berne nước Áo, khách sạn Das Park đón tiếp khá nhiều du khách nghỉ lại qua đêm. Chính vì khách sạn được xây dựng theo kiểu cống nước thải kì lạ này nên càng thu hút du khách hiếu kì hơn. Nếu được ngủ trong khách sạn độc đáo này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái như chính trong ngôi nhà của mình.


Cận cảnh căn phòng trong khách sạn thiết kế theo cống nước thải.


Đây là dạng khách sạn được dựng lên bằng tuyết tại dãy núi Alps, mỗi năm vào tháng 10 là những khách sạn tuyết này được xây dựng lại. Ngủ trong khách sạn lều tuyết lạnh băng này, bạn được trang bị những chiếc túi ngủ giữ ấm mà không sợ bị lạnh. Nếu bạn đến khách sạn này vào độ tháng 10 đến tháng 4, bạn sẽ có cơ hội ngắm cực quang tuyệt vời trên bầu trời về đêm.


Khách đang làm thủ tục vào khách sạn tại quầy tiếp tân.



Khách sạn dạng hang động này xuất hiện hầu hết trong thành phố Cappadocia, được xây dựng sâu trong núi đá lửa mềm với những bức tường đá rắn chắc nên các phòng của khách sạn cách âm cách nhiệt tốt, rất thanh tịnh. Tất cả các khách sạn ở đây rất sang trọng, mọi lối ra vào đều trải thảm. Chỉ một đêm trong khách sạn hang động này cũng đủ làm bạn lạc vào thế giới thần tiên.


8. Khách sạn xe điện Controversy ở Hoogwoud (Hà Lan)


Nơi này thực sự là một chiếc xe điện của thành phố nhưng không còn hoạt động nữa và được chuyển đổi thành khách sạn, bao gồm 5 phòng khác nhau, trang trí khác nhau và giá cả qua đêm tại khách sạn này cũng khác nhau. Để ngủ tại khách sạn này trung bình trả khoảng 80$ cho một đêm.


Đây là một trong năm căn phòng của khách sạn được bài trí với

Xem bài viết đầy đủ

Categories: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét