Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011


Mỹ phẩm chúng tôi nói đến ở đây bao gồm từ kem dưỡng ẩm cho da khi bạn chuyển vùng thời tiết, kem chống nắng nếu là đi biển, kem chống muỗi, côn trùng nếu về vùng rừng núi cho đến cả sữa tắm, dầu gội đầu, kem đánh răng… Những thứ nhỏ nhặt ấy nhưng lại góp phần giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong chuyến du lịch của mình đấy!


Giày dép thuận tiện cho việc di chuyển


Hãy dạo một vòng và tìm cho mình những đôi giày, đôi dép phù hợp cho từng hoàn cảnh. Chẳng hạn như dép đi biển, giày leo núi chuyên dụng… Bạn nên chọn loại có chất liệu vải mềm, thoáng mát, đế bằng khi đi du lịch để đôi chân đỡ phải “làm việc” nặng nhọc như khi bạn giày cao gót nhé!


Nào là khăn giấy để lau chén đĩa khi picnic ngoài trời, lau miệng sau khi ăn, khăn ướt để lau tay, lau mồ hôi trong quá trình đi chơi… Cả đến khăn mặt, khăn tắm, khăn mùi xoa cũng không được quên bạn nhé! 



Nghe liệt kê thì có vẻ nhiều và lỉnh kỉnh nhưng thật ra chúng không chiếm nhiều diện tích trong ba lô du lịch của bạn đâu. Hãy nghĩ đến những tình huống “dở khóc dở cười” nếu chúng ta gặp “sự cố” mà lại không có kim chỉ ở đó?


Đi chơi xa và thưởng thức nhiều món ăn lạ đôi khi sẽ khiến bạn và mọi người bị dị ứng hoặc đau bụng… Một viên thuốc lúc này là vô cùng cần thiết và giúp bạn quay trở lại trạng thái ban đầu để tiếp tục cuộc vui chơi đúng không nào?


Là phụ nữ, việc bạn chu đáo sắm sửa cho chuyến du lịch xa không chỉ để giúp bạn tự tin hơn, năng động hơn mà còn chứng tỏ bạn là một cô gái rất chu đáo, biết quan tâm lo lắng đến mọi người đấy!

Xem bài viết đầy đủ

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét