Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011


Mùa tốt nghiệp sôi động của các học sinh, sinh viên trên toàn thế giới được đánh dấu bằng những sự kiện táo bạo liên tục xảy ra. Đầu tiên phải kể tới các bộ ảnh nude chụp trong khuôn viên trường của các sinh viên Trung Quốc và sau đó là những series "thả rông" ngực chạy quanh ký túc xá, những màn cởi đồ khoe thân sau lễ nhận bằng tốt nghiệp đại học...


Nữ sinh Nhật và ý tưởng thoát y du lịch sau khi tốt nghiệp


Không "chậm chân" bắt nhịp xu hướng "hiện đại hóa" hình thức kỷ niệm cột mốc đáng nhớ trong đời này, mới đây các nữ sinh Nhật Bản đã nảy ra ý tưởng vô cùng độc đáo: đi du lịch thoát y. Các cô gái trẻ tự lập nhóm từ 10 đến 15 người và đăng ký tour du lịch tự do (công ty du lịch chỉ phụ trách phương tiện giao thông và nơi nghỉ ngơi, không bố trí lịch thăm quan vui chơi) và từ chối nhận thành viên khác phái.



Những cô gái táo bạo thoát y trước sự chứng kiến của bạn bè và hướng dẫn viên du lịch (mũ vàng)


Họ vui vẻ trò chuyện và hào hứng nhắc lại từng kỷ niệm cũ ngay từ khi lên xe ô tô cho tới khi đặt chân tới địa danh du lịch. Không chỉ hào phóng dành cho nhau những cử chỉ thân mật như tình nhân, những thiếu nữ bạo dạn này còn tự hào khoe thân hình trưởng thành toàn diện bằng cách.... thoát y nhẩy múa. Họ phô trương những đường cong gợi cảm và chẳng hề bận tâm tới người xung quanh ngước nhìn.


"Thoát y du lịch" liệu có làm "nhiễu sóng" giới trẻ châu Á trong thời gian tới?

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét