Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 17 tháng 8, 2011


Kim tự tháp ở Mexico được xây dựng để bày tỏ lòng tôn kính với Kukulkan. Tại đó, cũng có những điêu khắc hình ảnh của vị thần này. Những hình ảnh trên chiếc đồng hồ Kukulkan ở cả mặt trước và mặt sau cũng có hình ảnh của vị thần theo phong cách tối giản. Cái tên thương hiệu "219" được đặt theo những con số trong lịch của người Maya chỉ thời gian Kukulkan sẽ trở lại.



Chiếc đồng hồ được làm bằng vàng trắng 18K và trang trí toàn bộ bằng ngọc lục bảo cắt theo hình baguette (chữ nhật). Vỏ đồng hồ có đường kính 47mm với độ dày 14mm. Những viên ngọc lục bảo được lắp xung quanh viền đồng hồ và các vấu lồi - loại ngọc này được đảm bảo có xuất xứ từ Brazil hoặc Colombia.


Bên trong 219 Kukulkan là bộ máy đồng hồ Thụy Sĩ ETA A07.171 Valgranges. Đây là loại máy mới được làm cho những đồng hồ có vỏ lớn. Đồng hồ có mặt sau được khắc 20 ngày trong lịch Maya và hình ảnh của thần chết. Nó có thể chịu nước được tới độ sâu 50m, đi kèm với một dây da cá sấu. Màu neon xanh lá cây trên đồng hồ có vẻ phảng phất như các phiên bản đồng hồ Nautilus của Patek Philippe hay chiếc Royal Oak của Audemars Piguet.



219 Kukulkan được sản xuất với số lượng hạn chế 12 chiếc. Mỗi chiếc sẽ có giá khoảng 7,5 tỷ đồng (365.000 USD).

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét