Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012


Thương hiệu quốc gia được đánh giá dựa trên rất nhiều các khía cạnh trong đó có sự hấp dẫn về môi trường kinh doanh hay chất lượng cuộc sống và đặc biệt là dưới con mắt của toàn cầu và thể hiện sức hút của quốc gia đó đối với cộng đồng toàn thế giới.


Dẫn đầu nhiều chỉ số danh giá, Thụy Sĩ xứng đáng là quốc gia được người dân "thèm muốn" nhất trên thế giới


Với hình ảnh khá đẹp trong mắt bạn bè thế giới, Canada được xếp ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng danh giá này.


Mặc dù phải trải qua quá nhiều biến cố về kinh tế nhưng Nhật Bản vẫn là niềm mơ ước của nhiều quốc qua trên khắp thế giới.


Thụy Điển luôn luôn được thế giới ca ngợi là một đất nước ổn định cả về kinh tế lẫn chất lượng cuộc sống. Nó trở thành bến đỗ an toàn của công dân trong suốt một thời gian dài.


Mặc dù không phải quá ấn tượng về vị trí xếp hạng các chỉ tiêu so với nhiều cái tên trong bảng xếp hạng nhưng thương hiệu New Zealand vẫn đứng ở top 5.


Nền kinh tế phát triển với tốc độ khá an toàn, không phải đối mặt với quá nhiều biến cố. Úc vẫn là một trong những thương hiệu quốc gia danh giá nhất trên thế giới.


Là nền kinh tế hùng mạnh, Đức xứng đáng với vai trò trụ cột trong khu vực trong gia đoạn đại khủng hoảng hiện nay và thương hiệu hàng đầu thế giới.


Là một cường quốc lớn nhất trên thế giới nhưng đáng tiếc là Mỹ chỉ xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng này.


Bứt phá mạnh mẽ trong thời gian qua, Phần Lan được thế giới nhắc đến nhiều. Quốc gia châu Âu này chứng tỏ được thương hiệu của mình khi có mặt trong bảng xếp hạng của Country Brand Index.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét