Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012


Cô D.K, 34 tuổi đến từ Mersin, Thổ Nhĩ Kỳ sinh ra là một cậu bé nhưng luôn khao khát trở thành nữ giới. Để có được vẻ ngoài như hiện tại, cô đã phải trải qua những cuộc phẫu thuật đầy đau đớn. Thế nhưng, sau khi được là chính mình, người phụ nữ này lại muốn trở về làm đàn ông như lúc đầu bằng cách... gắn lại dương vật vào cơ thể.  


Kỹ sư 57 tuổi người Irealand John Power đã sáng tạo ra chiếc áo đặc biệt có tên Jaktogo, loại áo có thể giúp đựng hành lý rất tiện lợi. Ông Johnchia sẻ ông là người thường xuyên phải đi máy bay 2 lần một tuần nên đã tạo ra thứ trang phục này để khỏi mất thời gian và tiền bạc gửi hành lý mỗi lần đi máy bay. 


Vì London Comic Con được tổ chức ngay trước lễ Hallowen (31/10), nên thời trang chủ đạo năm nay là kinh dị pha chút hài hước hết sức độc đáo. Rất nhiều bộ trang phục rùng rợn đã được trình diễn khiến nhiều người giật mình và khiếp sợ.


Cáo... giật túi xách của người


Ngay lúc đó, ông Jeremy chỉ kịp gào to: “Cướp! Cướp! Cướp!”trong vô vọng. Tuy nhiên, điều bất ngờ là ít phút sau, “tên cướp” miệng ngậm cái giỏ quay lại chỗ vợ chồng ông đứng rồi nhẹ nhàng đặt nó dưới chân khổ chủ và... chuồn êm.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét