Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012


Ngày mai bạn sẽ:


Với trang phục này bạn có thể mặc đi làm, đi chơi, hay đi dự tiệc...



Tham khảo một số kiểu áo len dàitại đây


Bánh linh hồn



Lễ hội lạc đà


Trẻ em mặc đồ hóa trang trong lễ hội Halloween



Nghe tên câu chuyện chắc hẳn không ít người sẽ thắc mắc về tiêu đề của nó. Người ta bảo hạnh phúc xuất phát từ tình yêu chân thực thường không thể đi đôi với thực tế cuộc sống. Nhưng trong tôi vẫn tham lam, vẫn muốn có cả hai, tôi cần một người tình như cố ấy, nhưng tôi lại cần người yêu như người yêu tôi, và tôi chấp nhận sự thoả hiệp của chính mình. Đó là nội dung của câu chuyện trên.


Khi gần đến những ngày hoạt động cuối cùng của khách sạn, những vị khách bí ẩn đến đây ở gồm Leanne Rease-Jones (Kelly McGillis), một cựu nữ diễn viên truyền hình đã trở thành một nhà tâm linh và một ông già cứ dứt khoát đòi ở trong phòng 353. Khi các sự kiện lạ lùng bắt đầu xuất hiện, cả Claire và Luke phải đưa ra các quyết định quan trọng về những gì nên và nên không tin...

Xem bài viết đầy đủ

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét