Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 31 tháng 10, 2012


Nền văn hóa đa tôn giáo tại Campuchia đã để lại dấu ấn trên xứ sở Angkor này, từ những công trình kiến trúc nguy nga lộng lẫy nổi tiếng thế giới như quần thể Angkor - di sản văn hóa thế giới đến các kiến trúc nhà ở, trường học. Đó là một nền văn hóa vừa quen, vừa lạ nhưng rất gần gũi. Nó cũng có những điều rất riêng, thu hút du khách khắp mọi nơi, đặc biệt là những tín đồ du lịch Việt.


Nằm giữa vùng địa thế ven bờ đẹp như tranh vẽ của sông Mekong và Tonle Sap tràn đầy sức sống, NagaWorld được thành lập vào năm 1995 tại Thủ đô của Campuchia, một thành phố giàu văn hóa lịch sử Khmer. Theo truyền thuyết, tên của NAGAWORLD bắt nguồn từ thần thoại rồng 7 đầu hay còn gọi là thần Naga. Rồng thần dũng mãnh được tin là luôn ẩn cư trong lòng sông và canh giữ kinh thành Phnom Penh. Người ta bảo rằng chỉ có thể thấy ngài xuất hiện khi cầu vồng tỏa sắc và nếu được như thế sẽ rất may mắn. Gợi lại hình ảnh kho báu nơi cuối chân cầu vồng, NAGAWORLD tượng trưng cho sự khởi đầu mới đầy hứa hẹn và thịnh vượng.


NagaWorld  được khởi đầu bởi nhà sáng lập, chủ tịch kiêm CEO, ông Tan Sri Dato’ Dr Chen Lip Keong. NagaWorld Limited là một phần của NagaCorp Ltd, một công ty giải trí trong danh sách trên bảng niêm yết của thị trường chứng khoán Hong Kong Ltd. Nagaworld đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 1995 trên một con tàu neo đậu tại sông Mekong, khách sạn được thành lập vào tháng 12 năm 2006.


Vừa đặt chân vào Naga Wolrd quý khách sẽ được đưa đến một Angkor cổ xưa. Những phòng ốc xa hoa, hiện đại thiết kế theo phong cách Khmer, là kiểu spa trong không gian hoa lệ của kiến trúc Cambodia cổ mang đến sự thanh tịnh và cân bằng tối ưu với liệu pháp làm đẹp rút ra từ kinh Panha…


NagaWorld không chỉ  dùng vẻ đẹp của mình để quyến rũ du khách mà còn làm người ta trở nên đam mê bởi được đắm mình trong một không gian trải trí vô tận với 11 nhà hàng ăn uống bao gồm Khmer banquet, Chinese, Italian, French, Korean, Intercontinental, Club Lounge, Aristocrat Cigar & Wine Bar, Darlin Darlin, phòng spa chuyên dụng với phòng giải lao, trung tâm thể dục thể hình, hàng loạt khu mua sắm hàng đầu, v.v…

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét