Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013


Sa Pa là thị trấn giao thương ở trung tâm vùng đông bắc Việt Nam. Nơi đây có những thửa ruộng bậc thang trải dài và những đỉnh núi chìm trong mây phủ - cảnh đẹp khiến mọi du khách ngỡ ngàng.


Sông Mekong có nhiều nhánh sông và kênh rạch tạo thành mạng lưới mặt nước chằng chịt, trải dài khắp đồng bằng Nam bộ.


Khu chợ nổi ở Cái Răng khá yên tĩnh vào buổi sớm rồi sôi động dần lên khi những chiếc xuồng ì oạp quét nước ngang dọc con sông. Mọi người bắt đầu bốc dỡ các loại hoa quả để mang đến khắp chợ: dưa hấu, dứa, củ cải…


Hội An là thị xã nằm ở khoảng giữa hai thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM. Đây là "trung tâm ẩm thực" của Việt Nam. Phục vụ các món ăn đường phố là cách kinh doanh khá đặc trưng ở đây (ảnh minh họa chụp tại góc chợ trên phố Thái Phiên).


Có thể nói Hà Nội là thành phố tập trung mọi tinh hoa của Việt Nam - là thủ đô với hơn một nghìn năm tuổi, nơi có những ngôi chùa cổ kính và những con phố tựa như mê cung.


Với hơn 2.000 đảo đá vôi lớn nhỏ trong vịnh Bắc bộ, vịnh Hạ Long có lẽ là nơi gây sửng sốt nhất châu Á với du khách yêu thích biển cả khi đến thăm.


Những đảo đá vôi trong vịnh Hạ Long là những tháp đá nguyên khối, dựng đứng như xếp đôminô, vừa chênh vênh vừa cân bằng đến lạ kỳ.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét