Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013


Nôi dung bài viết với những hình ảnh thực tế từ bạn bè của Trang Hạ trong những chuyến du lịch mạo hiểm. Cô thách thức vị “anh hùng bàn phím” hãy tự tìm hiểu thực tế thật kỹ trước khi đưa ra kết luận.


Hình chụp từ Facebook Xách balo lên và đi của Huyền Chip thể hiện quan điểm về clip của Duhocsinhmy. Status này nhận được hơn 1.000 like và comment.


Cư dân mạng cũng có những bình luận khuyên Lê Hưng “đừng nhìn người khác, làm đi rồi nói” hay cho rằng bạn chỉ là “anh hùng bàn phím”.


Có thể thấy, thông qua cuộc tranh luận này, vấn đề du lịch khám phá và mạo hiểm tại Việt Nam đã có cơ hội được đem lên bàn cân với rất nhiều ý kiến thú vị


Hình ảnh minh họa do Duhocsinhmy đăng tải như 1 lời “thách đấu” với nhà văn, hot blogger Trang Hạ.


Nhiếp ảnh gia Na Sơn - một trong những người đã từng thực hiện nhiều chuyến du lịch phượt và các môn thể thao mạo hiểm khắp Việt Nam - cũng đã lên tiếng với Trang Hạ: “Khỏi mất thời gian đôi co với chú bé kia. Em cứ đi vài chuyến bay lượn, leo trèo hay mặc quần shorts chạy xe trên mấy con đường cheo leo bên núi, bên vực rồi chộp lấy vài tạ ảnh dán vào mồm các bạn phản đối kia là xong ngay”.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét