Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013


Ngorongoro nằm ở phía Đông Bắc của Tanzania với diện tích là 809.440 ha. Đây là khu bảo tồn động vật hoang dã với nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, đồng cỏ xanh bát ngát cùng với đó là sự đa dạng của các loài động vật hoang dã.


Du khách có thể dễ dàng thực hiện những chuyến phiêu lưu khắp phía Bắc của Tanzania bằng ô tô hay tham gia vào các đoàn săn bắt. Hầu hết các địa điểm du lịch quanh đó đều có thể tiếp cận bằng xe hơi, nhưng cũng có một số khu vực mà bạn chỉ có thể dùng xe jeep để đi vào.


Chuyến phiêu lưu sẽ bắt đầu tại khu căn cứ gần miệng núi lửa, cao khoảng 1.800 mét so với mực nước biển. Xung quanh đây có rất nhiều nhà nghỉ, bạn có thể nghỉ ngơi qua đêm với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, cũng có một số nhà nghỉ sang trọng, dành cho những du khách muốn tận hưởng sự thoải mái, tiện nghi giữa thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.


Đi bộ đường dài giữa khung cảnh thiên nhiên bao la, bao trùm một màu xanh lá cây, thú vị hơn cả trước sự xuất hiện của một loạt các hệ động thực vật độc đáo từ ngựa vằn, linh dương đầu bò, linh dương voi, tê giác đến hà mã. Bởi lẽ, Ngorongoro chính là môi trường tự nhiên nhất mà bất kì loài động thực vật nào cũng muốn sinh sống.


Mùa Hè nơi đây có nhiệt độ khoảng 35oC, và khoảng 20oC vào mùa Đông. Những đồng cỏ xanh mướt chính là nơi lý tưởng cho những đàn trâu và những chú mèo lớn tụ tập kiếm thức ăn. Ở phía ngoài ngọn núi lửa, du khách sẽ bắt gặp hình ảnh đàn chim hồng hạc đang chăm chỉ kiếm mồi trên bờ biển…


Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo trong miệng núi lửa Ngorongoro, và trải nghiệm cuộc sống tại một nơi hoang sơ hẻo lánh, tách biệt với sự ồn ã bên ngoài sẽ là một chuyến hành trình đầy thú vị và đáng nhớ cho mỗi du khách.



Xem bài viết đầy đủ

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét