Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013


Phát hành liên tiếp 3 single chỉ trong một thời gian ngắn, Nhật Tinh Anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và MV Còn nhớ hay đã quên nhanh chóng leo lên các thứ hạng cao trong bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến của Zing MP3.


Phát hành liên tiếp 3 single chỉ trong một thời gian ngắn, Nhật Tinh Anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ và MV Còn nhớ hay đã quênnhanh chóng leo lên các thứ hạng cao trong bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến của Zing MP3.


Chính bởi lý do đó, cựu thành viên nhóm 1088 quyết định tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Hàn Quốc trước khi lên đường đi lưu diễn ở Mỹ.


Hoa anh đào vẫn được coi là "đặc sản" ở Nhật Bản nhưng do đặc điểm khí hậu và đất đai khá giống nhau nên Hàn Quốc cũng có những con đường rực rỡ hoa đào.


Nhật Tinh Anh cho biết trong mắt anh, Hàn Quốc là một trong những quốc gia lãng mạn nhất thế giới bởi phong cảnh hữu tình, con người thân thiện.


Nhật Tinh Anh cho biết được đi dạo trên con dốc có nhiều hàng cây anh đào, gió nhè nhẹ se lạnh và những cánh hoa bay nghiêng trước mặt, không ai có thể quên được Hàn Quốc dù chỉ ghé qua có một lần.




Cách đây không lâu, trong một lần đi Mỹ, tình cờ được chuyển máy bay ở Seoul, anh Sấu Dầm đã có chuyến du lịch nhanh trong vòng vài giờ đồng hồ. Thế nên lần này, giọng caCòn nhớ hay đã quên quyết tâm khám phá tỉ mỉ hơn từng cảnh đẹp nơi đây.


Cách đây không lâu, trong một lần đi Mỹ, tình cờ được chuyển máy bay ở Seoul, anh Sấu Dầm đã có chuyến du lịch nhanh trong vòng vài giờ đồng hồ. Thế nên lần này, giọng ca Còn nhớ hay đã quênquyết tâm khám phá tỉ mỉ hơn từng cảnh đẹp nơi đây.


Nhìn những cảnh tượng lãng mạn này, Nhật Tinh Anh cho biết anh sẽ sớm tìm một nửa và đưa người ta cùng tới tháp Nam-san móc khóa tình yêu với mình


Những con đường mua sắm ở khu Keangnam sầm uất cũng thu hút sự chú ý của Hàn Quốc. Anh chàng đã mua được không ít bộ đồ diễn đẹp mắt khi dạo chơi ở đây. Bên cạnh đó, cựu thành viên nhóm 1088 cũng rất thích thú với việc lang thang trên các con dốc có những quán cafe xinh xắn và hiện đại cùng những món đồ uống đặc trưng khiến du khách không thể không quay lại.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét