Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013


Trong khi các khu nghỉ dưỡng khác được yêu thích bởi hương vị của biển cả, thì khu nghỉ dưỡng lại hấp dẫn du khách bằng các loại hình dịch vụ rất thiên nhiên như bể tắm nước nóng, khu sinh thái suối nước Ninh Kiều, khu trượt cỏ tự nhiên...


Tuy nhiên, giá của khu resort này thuộc dạng cao nhất trong nhiều khu nghỉ dưỡng xung quanh Thủ đô. Điểm cộng là cho dù ngày nghỉ lễ thì mức giá phòng ở đây cũng không bị "đội" lên.


Tới đây, khách du lịch có khá nhiều lựa chọn về phòng ở. Hiện tại có 53 phòng được thiết kế trông ra hồ Suối Bơn gồm có khu Nhà Cổ được thiết kế theo lối kiến trúc cổ xưa phong kiến đặc trưng của vùng làng quê Bắc Bộ, khu nhà Lạc Việt kiến trúc kết hợp nét duyên dáng của phương Đông, miền núi và sự tinh tế của phương Tây sẽ mang lại cho du khách cảm giác là lạ mà rất đổi quen thuộc.


Tại khu nghỉ dưỡng này có 3 nhà hàng và bar với kiến trúc và phong cách ẩm thực khác nhau của du khách từ các món ăn truyền thống đến các món ăn của châu Âu kèm theo các loại đồ uống.


Do nằm trong khu vực rừng núi của tỉnh Hòa Bình, nên khu nghỉ dưỡng này được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh, không khí trong lành, dễ chịu. Thiên nhiên hoang dã, tạo cảm giác thích thú với khách du lịch. Thêm vào đó, ở đây rất gần với vùng đồng bào dân tộc Mường, nên nhiều nét văn hóa được lưu truyền.


Ngoài nghỉ dưỡng, bạn có thể tham gia các trò giải trí, vận động như câu cá, chơi golf mini, Tennis, đạp xe, chơi billiard, hay cũng có thể xông hơi, ngâm mình trong dòng nước khoáng nóng được dẫn nguồn từ suối Kim Bôi.


Khu nghỉ dưỡng này thuộc tỉnh Ninh Bình, cách Hà Nội khoảng 90 km. Điểm thu hút khách du lịch tới đây chính là khung cảnh thiên nhiên núi non, sông suối tuyệt đẹp ở đây.


Nơi đây cách không xa khu bảo tồn thiên nhiên ngập nước Vân Long, phía đông tỉnh Ninh Bình trên địa phận 7 xã của huyện Gia Viễn, được ví như là Hạ Long trên cạn đang là điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.


Không xuôi theo phía Tây Bắc và phía Nam, khu nghỉ dưỡng này nằm ở trên triền núi Tam Đảo, cách Hà Nội khoảng 80 km với khoảng trên 2 tiếng đồng hồ chạy xe ô tô. Điểm nổi bật của khu này chính là không khí mát mẻ quanh năm do độ cao trên 1.000 m mang lại.


Khu nghỉ dưỡng này rộng hơn 30 ha, ở ngay bên cạnh Thác Bạc và sân golf Tam Đảo, cách trung tâm của thị trấn khoảng 3 cây số, bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo.


Nằm ở cửa ngõ Thủ đô, bên Quốc Lộ 6 đi Hòa Bình và cách Trung tâm Hà Nội nửa giờ ô tô, Văn Minh Resort là một quần thể nghỉ dưỡng, gần 2 danh thắng quốc gia là Chùa Trầm và Chùa Trăm Gian. Khu này có 40 phòng nghỉ hướng ra đồng quê và núi non Xứ Đoài.


Ngôi làng “tổ mối” Kandovan


Điều không nên làm khi đi du lịch ở Campuchia


khám phá những nơi đẹp nhất trên thế giới


Chuyến đi “bão táp”


Hè 2013 là du lịch sức khỏe, ẩm thực, thiên nhiên, hướng thiện


Hà Nội tăng mức phạt hành vi lừa đảo du khách


Top 10 ngôi làng hang động đẹp nhất thế giới


Lạc bước đến Dinh Cậu


Lâm Đồng bốn mùa... bơ


Những khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Bạc Liêu


Bức tường kẹo cao su độc đáo ở Seattle


Du lịch TP Hạ Long: Hiện đại hoá môi trường du lịch


Độc đáo tour du lịch Hạ Long


Công viên toilet ở Hàn Quốc


Nga vẫn không có đối thủ trong ngành du lịch vũ trụ


Người cuối cùng làm nghề khâu nón từ lá cọ


5 cách giữ gìn sức khỏe trên các chuyến bay


Tây Tiến năm xưa đã trải hoa


Bánh dứa “Ọm Chiếl” của người Khmer


Những thành phố ít nổi tiếng nhưng xứng đáng đến thăm ở Ý


Mê mẩn sắc tím hoa oải hương


Đến Trà Sư thăm hòn đá lăn


Hành hương lên đỉnh Cấm Sơn


Ngôi miếu kỳ lạ và chiếc giếng tự có cá


Đà Nẵng lộng lẫy nhìn từ tầm cao hơn 150m


Tiền Giang đầu tư 1.600 tỷ đồng cho du lịch sinh thái


Thú vị khu nghỉ dưỡng Trăm Trứng


Đoản khúc bánh tôm


5 món không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn


Những bãi biển vỏ sò độc đáo nhất thế giới


"Dải lụa" cát Nam Cương


Bắc Ninh phát triển DL gắn với VH quan họ


Vẻ đẹp vùng đất Ninh Thuận


Bí quyết chụp ảnh độc đáo với các biểu tượng du lịch


Khám phá đảo cát lớn nhất thế giới


Những dịch vụ "dị" nhất thế giới


Những vật dụng cần có đầu tiên khi đi du lịch


Khám phá ngọn hải đăng "đẹp lão" bậc nhất Việt Nam


Độc đáo ngôi nhà bằng đất đỏ bazan.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét