Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013


Tiểu Vương quốc A Rập


Vùng biển này nằm trải dài giữa những hòn đảo, vì vậy có những phong tục địa phương cần phải xem xét khi đến du lịch tại đây. Ăn mặc hở hang bị xem là bất hợp pháp ở nhiều đất nước thuộc vùng Caribean, không ngoại trừ cả trẻ em, ví dụ như ở trần trong khi tắm nắng. Chính quyền ở Grenada còn loan báo biện pháp thẳng tay về việc cấm mặc trang phục bãi biển khi đi dạo phố.


Với lượng du khách đến từ Anh đạt 38% vào năm 2008, Ai Cập đang nhanh chóng trở thành một phần nối dài của châu Âu trong ý thức những nhà làm tour. Ngoại trừ việc dễ dàng đi tới những khu resort ở vùng biển Đỏ, nền văn hóa Ai Cập cũng thuộc vào những đất nước Hồi giáo và thủ cựu. Bất cứ ở nơi nào ngoài khu vực bãi biển, bao gồm cả những ngôi đền dọc sông Nile, những khu chợ ngoài trời và những ngôi đền Hồi giáo, bạn nên ăn mặc trang nhã.


Ấn Độ và Sri Lanka


Mặc dù văn hóa bãi biển được chấp nhận rộng rãi ở những đất nước này, ở cả bãi biển và những thành phố lớn, song vẫn còn những giá trị truyền thống mà nhiều địa phương e ngại du khách sẽ làm mai một nền văn hóa của họ. Đối với phụ nữ, áo dài truyền thống Ấn Độ là đẹp nhất mà lại rẻ. Hãy mua một chiếc áo sari hoặc áo chẽn mặc với quần dài ống rộng và trang phục kín đáo khi đến du lịch đất nước này.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét