Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013


“Chiếc máy phát điện” nhỏ bé của vùng Đông Nam Á là hiện thân cho những gì tốt đẹp nhất của cả “chất Đông” và “chất Tây” với những công trình, văn hóa, sinh hoạt.


Bạn có thể đến Singapore bất kỳ thời điểm nào trong năm, song để thêm phần thú vị, bạn nên kết hợp chuyến với một trong các sự kiện hoặc lễ hội nơi đây như Taipusam, một lễ hội hấp dẫn của những người theo đạo Hindu diễn ra vào khoảng tháng 2 hàng năm; lễ hội ẩm thực Singapore vào tháng 4; tháng 6 là thời gian diễn ra mùa đại khuyến mại. Tháng 7 và 8 rất ít du khách nên bạn có thể thương lượng mức giá rẻ khi đến Sing.


 Nhà hát trên Vịnh Esplanade.



 Công viên Bướm.


Nếu uống nước máy ở các vòi ghi chữ tap water, bạn sẽ tiết kiệm một số tiền không nhỏ. Lưu ý luôn mang theo một chai nhỏ, sạch để đựng nước.


Cảng cầu Clarke




 Cua sốt ớt



Esplanade — Nhà hát trên Vịnh, một trong những trung tâm nghệ thuật nhộn nhịp nhất trên thế giới là điểm đến của các du khách đam mê nghệ thuật và kiến trúc.


Trung tâm di sản Hoa kiều với những con đường, những căn phòng ngủ, nhà bếp cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 được tái hiện một cách chính xác là một phần trong lịch sử hình thành Singapore bên cạnh những điều kỳ thú khác.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét