Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011


Khi bước vào hiệu ăn, các thực khách bỏ mũ, cởi áo khoác, khăn choàng, găng tay…Vẫn chưa đủ, họ tiếp tục cởi bỏ áo sơ mi, váy hoặc quần, kể cả quần áo lót, tất... cho tới lúc hoàn toàn không có một mảnh vải che thân.


Những trang phục sẽ được nhân viên phục vụ cho vào túi ni lông bảo quản cẩn thận và sẽ trả lại cho khách lúc họ ra về. Tuy nhiên, các vị thực khách New York chuộng thời trang này vẫn giữ lại trên người họ các đồ trang sức như hoa tai, vòng cổ hoặc đôi giày sang trọng.


Do chiến tranh tàn phá, một nhà hàng thức ăn nhanh ở thủ đô Beirut (Libăng) đã có cách thu hút khách hàng bằng cách trang trí giống như một lô cốt quân sự và các thực khách ăn uống trong tiếng súng thay vì tiếng nhạc.


Chủ của nhà hàng Yousef Ibrahim phục vụ những món “khoái khẩu” của người Li-băng và đặt lại tên cho chúng, như "đạn rocket" “(món gà nướng xiên) và “bánh mỳ khủng bố”. Các món khác gồm có (súng) Kalashnikov, (súng) Dragunov, (súng) Viper, (máy bay) B52. Thực khách vừa có thể thưởng thức các món ăn vừa chiêm ngưỡng các loại vũ khí và đạn dược trông giống như thật được trang trí tại các quầy.


Nhà hàng Buns & Guns (với khẩu hiệu: Một chiếc bánh sandwich có thể giết chết bạn) nằm trong khu vực ủng hộ Hezbollah do đó thực khách chính ở đây hầu hết là các chiến binh Hezbollah. Anh Ibrahim cho biết: "Mục đích của tôi là làm khách hàng mỉm cười trước khi hỏi tại sao lại đưa hình ảnh vũ khí vào đây. Điều quan trọng là họ mỉm cười trước đã”.


Đã bao giờ bạn đã nảy sinh trong đầu ý tưởng về bữa tối cuối cùng ngay tại ngưỡng cửa cái chết chưa? Nếu có, hãy thử ghé thăm nhà hàng Aurum ở Singapore để tự mình trải nghiệm qua những cảm giác kỳ lạ đó, nghệ thuật thưởng thức ẩm thực trên... xe lăn.


Aurum là một nhà hàng chuyên phục vụ bữa ăn trong những chiếc xe lăn mạ vàng trong một căn phòng được thiết kế như nhà xác với những chiếc bàn thép phẫu thuật. Một không gian lạnh lẽo như muốn mời đón các thực khách về với chốn “thiên bồng”.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét