Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 25 tháng 7, 2011


Theo phong tục xưa, khách mời sẽ cố gắng xé rách quần áo của cô dâu để nhận được thật nhiều may mắn. Tục lệ này ngày nay đã được điều chỉnh lịch sự hơn đó là xé rách mạng che mặt của cô dâu thay vì xé quần áo. Thêm vào đó, họ sẽ cùng nhau đập vỡ một lọ hoa hoặc chai rượu và đếm số mảnh vụn, mỗi mảnh tượng trưng cho một lời chúc hạnh phúc cho đám cưới.


Hồi giáo có nhiều quy định khắt khe về ăn mặc đối với phụ nữ


Đám cưới truyền thống ở Philippines có nhiều tín ngưỡng độc nhất vô nhị. Lễ Arrahae là một trong những tục lệ độc đáo và vẫn được duy trì đến ngày nay. Đây là một phần quan trọng trong đám cưới của người Philippine. Khi đó chú rể tặng cho cô dâu 13 đồng xu bằng vàng đã được ban phước lành, được ghi ngày tháng và chứa đựng những thông điệp của chú rể dành riêng cho cô dâu.


Đám cưới Trung Quốc hiện đại có sự xuất hiện của hoa hồng trắng


Bạc được coi là biểu tượng của sự thành công trong văn hóa Ấn Độ giáo. Nếu bạn muốn tặng quà cô dâu chú rể thì đồ trang sức bạc là rất phù hợp. Các đồ gia dụng bạc, chẳng hạn như dao, kéo, hũ đựng muối hoặc hạt tiêu xay… tất cả đều là những món quà thích hợp cho các cặp vợ chồng Hindu. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét