Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011


Đốt lửa trại, hát hò, nhai kẹo chóp chép và những cuộc đi bộ kéo dài vô tận là những gì mà người ta thường thấy trong cuộc cắm trại cổ điển thông thường. Hầu như tất cả những ai sinh ra và lớn lên tại nước Mỹ đều có kinh nghiệm về trại hè (chí ít thì họ đã từng nhìn thấy trên truyền hình). Nhưng ngoài những trại hè quen thuộc, nước Mỹ còn có những trại hè khác vô cùng độc đáo.


Nếu 9 tháng học trên trường không đủ để bạn hiểu hết về công việc đồng áng thì tại sao bạn lại không dành vài tuần để thử lao động ngoài trời trong những tháng nghỉ hè? Công việc này có thể khó khăn nhưng bằng hình thức này, những trại viên có thể tìm hiểu nhiều hơn về nông nghiệp và chăn nuôi.


Các trường học thường được nghỉ vào mùa hè nhưng trường điệp viên thì dạy quanh năm.


Trại vũ trụ là một viễn cảnh khó thực hiện, nhưng nếu như bạn vẫn muốn bay lên khỏi mặt đất vào mùa hè này thì hãy thử trại hàng không xem sao.


Trại hè Robot


Trại võ thuật


Trại trò chơi hay còn được biết dưới cái tên trại công nghệ ở bang Pennsylvania, Mỹ giúp cho trẻ em cũng như thanh thiếu niên khám phá và tìm hiểu thêm về việc thiết kế, phát triển phần mềm cho máy tính, máy tính bảng và các thiết bị di động.


Nếu bạn thích đưa ra những ý tưởng hơn là việc đốt lửa trại, nếu bạn nhận thấy mùa hè là thời gian nghỉ vô cùng quý báu và nếu bạn đã từng làm việc ở ít nhất hai công ty khi chưa đến 18 tuổi thì trại kinh doanh tại Boston, Massachusetts, Mỹ chính là nơi dành cho bạn.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét