Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011


Dưới đây là những trải nghiệm đã quá quen thuộc với du khách đến mức trở thành biểu tượng của mỗi đất nước ấy, nhưng sự hấp dẫn của nó vẫn không ngừng thu hút hàng ngàn lượt tham quan mỗi năm.


Hawaii được biết là một trong những điểm lướt sóng nổi tiếng nhất trên thế giới. Các khu nghỉ dưỡng ở Oahu, Big Island, và khách sạn ở Maui và nhiều khách sạn khác ở các hòn đảo đều có đội ngũ giáo viên dạy lướt sóng chuyên nghiệp phổ biến những bài luyện tập tới nhóm học viên hoặc từng cá nhân. Các điểm lướt sóng ở Hawaii khác nhau tùy theo mùa và sự thay đổi hướng gió.


Một vài công ty du lịch ở Việt Nam đã từng tổ chức những tour tham quan kết hợp tìm hiểu ẩm thực Việt Nam cho du khách nước ngoài vào dịp lễ tết. Tham gia tour này, du khách có thể tham gia chuẩn bị bữa ăn cùng với các gia đình và thưởng thức tại chỗ món ăn mình vừa chế biến. Nắm bắt nhu cầu muốn tìm hiểu, học nấu ăn của du khách ngày càng tăng.


viết thư pháp ở Kyoto, Nhật Bản


Chúng ta sẽ được trải qua những cảm giác thú vị và cũng đầy cảm phục khi chiêm ngưỡng tận mắt những màn biểu diễn đẹp mắt của các võ sư. Họ thực hiện các động tác bẻ cong thanh sắt hay phá vỡ thủy tinh bằng các động tác võ thuật điêu luyện.


Nghiên cứu được thực hiện bởi Trường Đại học Texas chỉ ra rằng Thiền có thể giúp làm dịu bớt những tác động không mong muốn trong điều trị chứng ung thư.


Pasta đang dần trở thành món ăn thông dụng với người dân ở nhiều nước trên thế giới, vì nó rất dễ kết hợp với các loại thực phẩm khác. Cà chua, nấm, rau cải, thịt heo, thịt bò, hải sản... đều có thể chế biến chung với pasta, cho ra những món ăn đủ thành phần dinh dưỡng và phù hợp với nhiều khẩu vị.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét