Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011


Với bãi cát trắng dài, sạch sẽ và nước ấm, bãi biển Siesta ở Sarasota, Florida, đứng đầu danh sách. Đây là năm đầu tiên Siesta xếp ở vị trí thứ nhất dù nhiều năm liền lọt vào top 10.



Vị trí thứ hai thuộc về bãi biển Coronado, San Diego với bãi cát lóng lánh dưới ánh mặt trời.


Dải đá ngầm ngăn những con sóng lớn xô vào bờ giúp bãi biển Kahanamoku, Oahu, Hawaii trở thành bãi tắm lý tưởng dành cho các gia đình. Bãi biển này xếp thứ 3 trong danh sách.


Ở vị trí thứ tư, bãi biển Main ở East Hampton, New York thu hút du khách bởi bãi cát rộng lớn và những đụn cát cao. Những công trình kiến trúc hiện đại không được phép xây dựng quanh khu vực này để bảo vệ cảnh quan cho Main.


Bãi biển Cape Hatteras ở Bắc Caroline rất lý tưởng cho những người ưa lướt sóng và câu cá.


Bãi biển St. George Island State Park ở Florida nằm trên một dải đất hẹp và được mệnh danh là 'Bãi biển bị lãng quên' vì có ít người tới đây nghỉ mát. Tuy nhiên, với những ai thích những ngày nắng ấm của mùa xuân thì đây đúng là nơi nghỉ ngơi thích hợp trong mùa đông.


Xếp ở vị trí thứ 7 là bãi biển Beachwalker Park, Nam Carolina. Nước biển không thật sự sạch nhưng bù lại bạn có thể thong thả đạp xe trên cát bởi bãi cát ở đây mịn và chắc.


Bãi biển Coast Guard, Massachusetts có nhiệt độ nước khá cao nên du khách thường ít dầm mình dưới nước lâu.


Vị trí thứ 9 thuộc về Waimanalo Bay Beach Park, một bãi biển của Oahu, Hawai.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét