Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011


Cảm giác ấy ngày càng tăng cao khi cô bạn dẫn tôi đến một nhà hàng toạ lạc ngay vị trí trung tâm của một khu dân cư cao cấp trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (TP. Hồ Chí Minh). Nét sang trọng của một nhà hàng nép mình trong không gian hầu như tách khỏi những bụi bặm, nhộn nhịp của Sài Gòn.


Cùng sự tinh tế thể hiện trong từng hoạ tiết của bức tranh vẽ tay trên tường, cách trang trí, bộ đồng phục của nhân viên khiến tôi “chột dạ”.


Là bánh mì dùng chung với trứng ốp la, xúc xích heo nhưng Baked Egg Basket khác hẳn với tưởng tượng thông thường về hình dáng của món ăn. Bánh mì được tạo hình giống như một đóa hoa, trứng và xúc xích là nhụy. Khi thưởng thức, "cánh hoa" giòn, xốp; nhụy hoa đậm đà, nhấn nhá với thanh bánh mì nhỏ dọn kèm, vị thơm, béo càng rõ nét.


Waffle lại cho cảm nhận rõ nét về ẩm thực Nhật với bánh nướng ăn cùng các loại trái cây tươi, mật đen Kuromistu và cream. Có người dùng dĩa, riêng tôi thích dùng tay cầm từng chiếc bánh chấm vào mật, rồi quẹt nhẹ vào lớp kem. Vị thơm giòn của bánh nướng hòa cùng vị ngọt thanh của mật, vị béo mềm của cream khiến tôi cắn vội miếng nữa, rồi nhấm nháp lát dâu tươi cho trọn vị.


Strawberry Jito.


Shochu Jito.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét