Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2011


Yên tâm nhé, cống nước này không mùi, hơn nữa còn sang trọng nữa đấy. Đó chính là khách sạn cống Tubo Hotel đang cực kỳ “hot” ở Mexico.



Tubo Hotel là một trong những khách sạn “kịch độc” ở Mexico, tọa lạc trên ngọn núi cách thủ đô Mexico City khoảng 45 phút ô tô về hướng Nam, thuộc khu làng Tepoztlan, Morelos.



Khách sạn Tubo Hotel đơn thuần chỉ là những chiếc cống thoát nước tái chế có kích thước lớn. Chúng được làm sạch và trang bị tiện nghi bên trong cũng như cửa kính và rèm.


Các phòng cống được đặt cạnh nhau hoặc xếp theo kiểu hình kim tự tháp, như vậy du khách trên cống tầng 2 sẽ lên bằng bậc thang riêng.


Khách sạn cống Tubo Hotel ẩn mình trong vườn cây xanh gồm rất nhiều loại cây ăn quả, như cây chanh, cây tecojote, cây lê, cam hay cây ổi.


Hơn nữa, khu vực Tepoztlan là đia điểm rất hấp dẫn cho môn leo nũi, vậy nên ngày càng nhiều du khách tìm đến khách sạn cống để nghỉ ngơi.


Các ấy cứ yên tâm là nhiệt độ trong phòng cống của khách sạn Tubo Hotel luôn dễ chịu cho dù ngày hay đêm vì vùng Tepoztlan được trời phú cho thời tiết rất thuận lợi. Đáng tiếc, khách sạn cống Tubo Hotel chỉ để ngủ, trong khi mọi việc vệ sinh cá nhân sẽ được phục vụ trong phòng tắm riêng ở cạnh đó.

Xem bài viết đầy đủ

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét