Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011


Từ trái sang: bà Anne Shek, tỷ phú Hong Kong; Đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ; bà Nguyễn Thị Nhã - Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Hong Kong và một doanh nhân Hong Kong.


Chuyến công tác hôm 9/10 của Lý Nhã Kỳ tại Hong Kong là lần đầu tiên Lý Nhã Kỳ tham dự các buổi tiếp xúc mang tính nghi thức tại Diễn đàn Bộ trưởng châu Á. Trước một số nhà đầu tư, đại diện cơ quan truyền thông, nghệ sĩ Hong Kong cùng Tổng Lãnh sự Việt Nam và một số doanh nghiệp Việt Nam tại đây, Đại sứ Du lịch Việt Nam đã giới thiệu về vẻ đẹp Vịnh Hạ Long, các phương thức bầu chọn và tặng bạn bè những chiếc áo phông có in hình ảnh Vịnh Hạ Long.


Tiếp nối chuỗi hoạt động ở nước ngoài nhằm kêu gọi bầu chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, tối 12/10 tại Manila, Philippines, Đại sứ Du lịch Việt Nam đã gặp gỡ ngài Luis Chavit Singson - Cố vấn an ninh Quốc gia kiêm Thống đốc tỉnh IIocos Sur, Philippines.


Ngài Luis Chavit Singson cho biết sẽ vận động người dân trong tỉnh IIocos Sur tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long. Phu nhân xinh đẹp của ngài (bìa phải) cũng hào hứng với hoạt động này.


Trong buổi gặp gỡ, Lý Nhã Kỳ còn có cơ hội trò chuyện với ngài Xuede Lu - Giám đốc Ngân hàng Phát triển Châu Á. Ông cam kết sẽ tổ chức một buổi cho nhân viên ngân hàng tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long.


Trước khi có chuyến công tác nước ngoài, Đại sứ Du lịch Việt Nam đã có buổi giao lưu với hơn 500 sinh viên của Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội vào ngày 6/10.


Tại đây, Lý Nhã Kỳ xúc động trước tình cảm ấm áp và sự ủng hộ nồng nhiệt của sinh viên du lịch đối với sứ mệnh mới của cô. Những chia sẻ của cô trong suốt buổi giao lưu đã thể hiện sự bình tĩnh trước những khó khăn của cuộc sống, dư luận.


Chia sẻ với các bạn trẻ, Đại sứ Du lịch Việt Nam thổ lộ: “Các bạn hãy dành cho du khách sự đón tiếp nồng hậu nhất. Hãy cho họ cảm giác thân thương, ấm áp như đang ở nhà mình. Hãy cùng làm cho Việt Nam trở thành ngôi nhà thân thương của bạn bè quốc tế, rồi ai cũng sẽ cảm thấy nhớ và muốn quay lại Việt Nam".

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét