Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011


Ông Nguyễn Văn Tín – Phó TBT Báo Người Lao Động phát biểu khai mạc


Giới thiệu chi tiết về website du lịch, ông Hoàng Dũng - phó phòng Kỹ thuật online báo NLĐ mô tả: Hiện cấu trúc chuyên trang Du lịch gồm các mục Thời  sự Du lịch,  Chọn tour giúp bạn, Nhật ký lữ hành, Lễ hội khắp nơi, Món ngon - Điểm đẹp, Khuyến mãi, Góc ảnh lữ hành, Tư  vấn du lịch, Đơn vị liên kết… Những chuyên mục này nhằm cung cấp cho độc giả những thông tin thời sự, cập nhật các hoạt động của ngành du lịch Việt Nam trong và ngoài nước; thông tin của các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch; giới thiệu những hành trình tour của các doanh nghiệp lữ hành uy tín; món ngon, món mới của các nhà hàng; chương trình khuyến mãi, giảm giá của các doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, nhà hàng khách sạn…; tư vấn cho bạn đọc những kinh nghiệm liên quan khi đi du lịch như cách xử lý trong tình huống mất hộ chiếu ở nước ngoài, khi thất lạc hành lý… Đặc biệt chuyên mục “Góc ảnh lữ hành” là sân chơi rộng mở để bạn đọc gởi những bộ ảnh chia sẻ cảm xúc trên mọi nẻo đường họ đặt chân đến. Ngoài ra chuyên mục “Đơn vị liên kết” giúp độc giả có thể dễ dàng từ website Du lịch của báo Người Lao Động điện tử vào các website của những thương hiệu du lịch nổi tiếng uy tín khác được kết nối với báo NLĐ.


Phần trao giải cuộc thi “Góc ảnh lữ hành” cho 20 “bộ ảnh có lượt bình chọn nhiều nhất”; một “bộ ảnh có lượt bình chọn với số điểm cao nhất” và 3 bộ ảnh đạt giải nhất, nhì, ba cũng đã diễn ra đầy trân trọng, ấm cúng. Đây là cơ hội để báo Người Lao Động cùng nhà tài trợ cám ơn những độc giả, tác giả trúng giải đã góp phần làm cho chuyên mục này sinh động hơn, hấp dẫn hơn.


Buổi lễ ra mắt còn có sự đóng góp nhiệt tình của hướng dẫn viên Nguyễn Thanh Vân - công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist - người đạt giải nhất cuộc thi “Tiếng hát mãi xanh” do Đài Truyền hình TPHCM tổ chức. Đúng lịch sáng nay anh phải khởi hành đưa một đoàn khách đi du lịch Đà Lạt. Thế nhưng khi nhận giấy mời ra mắt website Du lịch của báo NLĐ, anh đã hoãn lại chuyến đi vài giờ để tham dự chương trình và gởi tặng khán giả 2 bài hát anh từng đoạt giải là “Thành phố- Tình yêu và nỗi nhớ”, “Giai điệu Tổ Quốc”.


Hồi hộp nhất là phần rút thăm trúng thưởng với những phần quà là 7 voucher ăn tối (dành cho 2 người) tại KS Continental, InterContinental, nhà hàng xoay Hoàng Gia, 4 voucher chăm sóc da và body massage tại Orient Spa, 2 voucher du lịch trị giá 4 triệu đồng của công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, 1 Free & Easy Trip gồm 2 đêm tại KS 3 sao bao gồm ăn sáng ở Singapore, đưa đón sân bay về khách sạn 2 chiều trị giá 450 USD do công ty Du lịch Viettours tài trợ.


Một số hình ảnh trong buổi Lễ ra mắt website du lịch và trao giải cuộc thi “Góc ảnh lữ hành” với chủ đề “Khoảnh khắc hạnh phúc mùa hè”


Bà Phùng Ngọc Cúc – Phó Tổng thư ký tòa soạn báo Người Lao Động trao giải khuyến khích cho các tác giả có bộ ảnh được bình chọn nhiều nhất


Bạn đọc nhận giải khuyến khích đợt 1


Bạn đọc nhận giải khuyến khích đợt 2


Bạn đọc nhận giải khuyến khích đợt 3


Ông Nguyễn Quốc Kỳ - TGĐ Công ty Vietravel trao giải nhì cho tác giả bộ ảnh “Sắc màu văn hóa vùng cao”


Bà Đào Thị Thu Hằng - Đại diện Bitexco trao giảibộ ảnh có số điểm bình chọn cao nhất cho tác giả Nguyễn Nhân Nhật Phú


bộ ảnh có số điểm bình chọn cao nhất cho tác giả Nguyễn Nhân Nhật Phú


Ông Bùi Văn Cường - PGĐ Công ty Vĩnh nghi trao giải khuyến khích cho bạn đọc Thu Hà


Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét