Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011


Bỏ lại không khí lạnh của mùa thu đông bên ngoài, khung cảnh ấm cúng của Asean Resort giúp du khách hâm nóng và ghi lại những khoảnh khắc quý giá bên gia đình và người thân.


Mùa thu là thời điểm thời tiết đẹp nhất trong năm nên đây thực sự là mùa du lịch tuyệt vời cho những ai say mê vẻ đẹp thiên nhiên. Asean Resort dành cho du khách cơ hội bắt kịp và tận hưởng không gian lãng mạn của mùa thu.


Cách trung tâm chỉ 35 km, ngoài không gian đầm ấm, du khách đến đây còn được tận hưởng hương sắc của mùa thu và tham gia các hoạt động vui chơi ngoài bãi cỏ, câu cá sấu, đốt lửa trại để xua tan căng thẳng, mệt mỏi và áp lực của cuộc sống.



Nơi đây cho bạn cảm giác khoan khoái mỗi sáng thức dậy khi ngắm nhìn những giọt sương ban mai còn đọng trên lá, trên hoa chuối đỏ vàng; lắng nghe tiếng lá cây xào xạc, tiếng chim kêu hay đi dạo quanh dòng suối Ninh Khiêu mộc mạc, uốn lượn bên con đường nhỏ để cùng tận hưởng niềm hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu.


Từ nay đến 10/10. Asean Resort chào mừng ngày giải phóng thủ đô với khuyến mãi giảm 10% giá phòng nghỉ qua đêm cho mọi khách hàng.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét