Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011


Cambridge tuy nhỏ nhưng có vô số vườn cây và vườn bách thảo nằm quanh những ngôi trường đại học hay những đồng cỏ bên triền sông tạo nên cảnh mùa thu lãng mạn và đẹp nhất nước Anh. Lá cây chuyển màu, mang vẻ đẹp vừa man mác vừa tươi vui cho một sự khởi đầu mới.


3. Vườn quốc gia New Forest (Anh)


Ngày nay, New Forest trở thành nơi lý tưởng cho các hoạt động đi dạo, đạp xe hay cưỡi ngựa. Du khách có thể thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên sinh động qua những cây sồi cổ, những loài hoa dại, nấm, bầy hươu nai, loài bò sát, chim săn mồi hay những con chuồn chuồn.


5. Nhà cổ ở Peak District (Anh)


6. Ấm áp Tuscany (Italy)


Thời tiết ấm chính là sự khác biệt của mùa thu Tuscancy. Ban đêm tiết trời hơi se lạnh, sáng sớm sương mù bao phủ khắp các thung lũng, rồi mặt trời dần dần hé ra, tỏa ánh nắng ấm áp xua tan sương mù và nhiệt độ lên đến 20 độ C. Tuscancy nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ, di sản nghệ thuật phong phú, văn hóa đa dạng. Đây được xem là nơi sinh ra của triều đại Phục Hưng Ý và là quê hương của những người có ảnh hưởng lớn về nghệ thuật và khoa học như Leonardo da Vinci, Galileo, Dante,


Lake District nằm ở phía tây nam của nước Anh, hấp dẫn và nổi tiếng bởi địa hình hồ và núi. Hồ ở đây được coi là sâu và dài nhất nước Anh. Nơi đây cũng gắn liền với các tác phẩm văn thơ đầu thế kỷ 19 của William Wordsworth và Lake Poets. Những đồi đá cao, bầu trời quang mây, mặt hồ rực rỡ dưới ánh nắng nhẹ của tiết trời thu là đề tài muôn thuở cho bất cứ ai có tâm hồn nghệ sĩ. Bạn có thể thưởng thức sự kiện “Thơ


9. Epping Forest (Anh)


10. Andalusia (Tây Ban Nha)


Aldalusia là khu vực phía nam Tây Ban Nha với nhiều đặc điểm từ các thành phố cổ cho đến và sa mạc, bãi biển tuyệt đẹp và dãy núi Sierra Nevada cao nhất Tây Ban Nha. Andalucia tự hào với những tòa nhà nổi tiếng, nhà thờ, cung điện, lâu đài hay những thành phố hiện đại mà vẫn giữ được dấu ấn của lịch sử. Aldalusia vào tháng 10, thời tiết ấm áp không quá nóng, rất thích hợp cho các tour du lịch đến Ronda, Granada, Cordoba and Seville với giá vé, dịch vụ thuê xe, và các dịch vụ du lịch rẻ. Tuy nhiên, bạn phải đặt vé trước thời điểm bạn sắp xếp đi du lịch nếu nếu không sẽ không thể thực hiện được chuyến đi với chi phí rẻ.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét