Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011


Khách sạn Quốc tế Longxi ở làng Huaxi, làng giàu nhất Trung Quốc ở tỉnh Giang Tô, mới được khai trương trong tuần này. Khách sạn được xếp hạng là tòa nhà chọc trời cao thứ 15 thế giới, với 74 tầng, cao 328m, đánh bại nhiều tòa nổi tiếng thế giới như Tháp Eiffel ở Paris hay tòa nhà Chrysler ở New York.



Khách sạn cũng gây được sự chú ý khi được mệnh danh là khách sạn “siêu 5 sao”, có chi phí xây dựng lên tới 470 triệu USD. Ở tầng 60 của tòa nhà, con trâu vàng đúc đặc nặng một tấn này là nhằm chào đón khách tới khu vực ngắm cảnh, thưởng thức sự giàu có của làng Huaxi.


Sảnh lớn của khách sạn lấp lánh ánh vàng, với các vật trang trí đều được khắc rồng.


Được biết khách sạn có hơn 800 phòng, có sức chứa khoảng 2.000 người.


Phòng tổng thống trong khách sạn mới là nơi sự giàu có, sang trọng, hoành tráng được phô trương. Phòng có giá lên tới 100.000 tệ một đêm.


Phòng tổng thống ở khách sạn Quốc tế Longxi được cho là một trong những phòng lớn nhất trong tất cả các khách sạn tại Trung Quốc.


Phòng khách của phòng "siêu 5 sao".


Tất cả các đồ trong phòng được làm thủ công và được làm từ các loại gỗ hiếm ngoại nhập.


Phòng tổng thống nằm trên tầng 60 của khách sạn, mà từ đó bạn có thể ngắm nhìn các bản sao của Vạn Lý Trường Thành, nhà hát Con sò Sydney, hay Quảng trường Thiên An Môn...


Bàn trang điểm làm bằng gỗ quý hiếm ngoại nhập.


Phòng tắm xa hoa với vòi nước, tủ, khung gương đều được mạ vàng.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét