Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011


"Trốn" lên Đà Lạt vào hai ngày cuối tuần, chúng tớ nổi hứng làm một chuyến “du hí” về huyện Đức Trọng và ghé thác Pongour “cắm quân”. Đà Lạt tháng 10 mang đến cho chúng tớ hết ngạc nhiên này đến bất ngờ khác, phải kể đến nhất chính là đường hoa điệp vàng trải dài trước cổng vào thác, đẹp ngỡ ngàng như tranh vẽ luôn í.


Pongour đang vào mùa điệp vàng nở rộ nên con đường cong cong dẫn vào thác trải một màu vàng ươm luôn.


Đường hoa điệp vàng trải dài gần 200m níu chân các teen hàng giờ chỉ để pose ảnh thôi ấy.


Bật mí với các ấy đây là chiếc xe đạp của Ban Quản lý thác, chúng tớ mượn tạm làm "đạo cụ” để pose những bức ảnh lung linh và lãng mạn như thế này nè hihi.




Khung cảnh cực kì mơ mộng và yên bình luôn ạ!


Không chỉ bị hút hồn bởi đường hoa điệp vàng đẹp như trong phim Hàn, chúng tớ còn xuýt xoa thích thú trước khung cảnh hoang sơ và hùng vĩ của thác Pongour nữa ấy. Đi bộ qua một con đường đèo nho nhỏ uốn lượn quanh một ngọn đồi, teen sẽ đến khu thác chính với những bãi đá rộng lớn và những con thác ì đùng trút nước.


Thác có tên gọi khác là thác Bảy tầng, nằm cách trung tâm TP Đà Lạt 50km về hướng Nam. Đây cũng là thác nước duy nhất có hội Xuân hằng năm vào dịp rằm tháng giêng teen nhé!


Ngoài những ngọn thác liên tiếp ì đùng đổ nước, Pongour còn có những vách đá thẳng đứng và những cảnh quan hoang sơ như thế này nữa.


Thác Pongour khung cảnh đẹp mê mẩn, không khí lại trong lành cực kì, là địa điểm quá tuyệt cho teen mình “đóng quân” cả ngày luôn đấy.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét