Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011


Đoàn tàu Glacier Express bắt đầu hoạt động từ năm 1930. Mỗi chuyến tàu chạy khoảng 7 tiếng 30 phút qua 291 chiếc cầu, 91 hầm. Giá mỗi chuyến tàu này là 120 USD.


2. Pride of Africa


Pride of Africa là đoàn tàu được coi là sang trọng bậc nhất thế giới. Đoàn tàu chạy qua Nam Phi, Zimbabwe, Zambia và Tanzania. Đoàn tàu bắt đầu chạy từ năm 1989. Thời gian cho mỗi chuyến là 14 ngày, giá mỗi chuyến khoảng 9.000 USD. Trên đường đi, tàu sẽ dừng lại ở Pretoria, Công viên quốc gia Kruger.



3. The Royal Scotsman


Đây là một đoàn tàu của Scotland thuộc quyền quản lý của công ty Orient-Express Hotels. Đoàn tàu chạy đoạn đường khoảng 1.300 km trong vòng 4 ngày. Giá mỗi chuyến là 6.620 USD. Trên đường chạy, tàu sẽ dừng lại ở Dundee, Aberdeen, Dalwhinnie và Perth.


4. Palace on wheels


Đoàn tàu cũng có quán bar và 2 nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống của Ấn Độ và các món của nhiều nước khác.


5. Flam Railway


Hàng năm, đoàn tàu này đón rất nhiều khách thăm quan từ nhiều nơi trên thế giới. Giờ đây Flam Railway đã trở thành một trong những địa điểm du lịch hút khách nhất của Na Uy. Trên đoạn đường 20 km trên tàu, du khách sẽ có cơ hội ngắm khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những thác nước bắn bọt trắng xóa, những dãy núi phủ tuyết trùng điệp… Giá cho mỗi chuyến hành trình là 56 USD.


Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét