Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011


Dolphin Cove (Ocho Rios)- tuyến điểm du lịch hấp dẫn số một của đất nước Jamaica xinh đẹp - là điểm đến thú vị mà du khách không nên bỏ qua. Đây là khu vực được xem là có loài cá heo sinh sống nhiều nhất thế giới, thu hút hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm.



Đến với Dolphin Cove, du khách sẽ có nhiều cơ hộichiêm ngưỡng, bơi lội và vui đùa cùng cá heo trong môi trường biển tự nhiên. Bạn cũng có thể đóng vai người huấn luyện cá heo chuyên nghiệp khi tham gia chương trình “Người giữ gìn biển cả”. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị khó quên.



Bên cạnh đó, du khách có thểbơi lặn khám phá lòng đại dương, ngắm cá đuối gai độc, cho loài cá mập vùng Caribê ăn và tìm hiểu về lịch sử tiến hóa của chúng.



Quanh Dolphin Cove làrừng rậm nhiệt đới bao phủ, du khách có thể tham quan rừng và ngắm các loài chim, cự đà...




Ngoài ra, du khách còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí sôi nổi như: lái thuyền mini tham quan bờ biển, chèo xuồng có đáy bằng thủy tinh ngắm nhìn cảnh vật dưới nước, thư giãn trên bãi biển cát trắng, thưởng thức hương vị đặc trưng của cà phê Jamaica nổi tiếng hay mua sắm trang sức và quà lưu niệm cho người thân…


Xem bài viết đầy đủ

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét