Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012


Lý Nhã Kỳ đến thăm động Thiên Cung - một trong những hang động đẹp nhất của kỳ quan vịnh Hạ Long. Người đẹp cho biết, lần đầu tới nơi đây, cô rất ngỡ ngàng khi vừa bước vào cửa một không gian hoàn toàn khác lạ được mở ra. Khung cảnh nơi đây tuyệt đẹp như trong một đền đài mỹ lệ. Vách động cao và thẳng đứng được bao bọc bởi những nhũ đá và trên mỗi vách động ấy thiên nhiên đã khảm nhiều hình thù kỳ lạ, hấp dẫn người xem.



Nàng kiều nữ ngơ ngẩn chiêm ngưỡng những cột trụ to lớn giữa động mà từ chân cột tới đỉnh đều được chạm nổi nhiều hình thù kỳ lạ như chim cá, cảnh sinh hoạt của con người, hoa lá cành và cả những thạch nhũ mang hình tượng Nam Tào, Bắc Đẩu hay các tiên nữ múa hát. Trần hang còn có những điêu khắc hình người, chim, hoa, muông thú đang dự tiệc, hoàn toàn do bàn tay nhào nặn của tạo hóa tác thành qua hàng vạn năm.


Cửa động nhỏ hẹp được giấu kín trong lòng núi nhưng càng đi vào bên trong, lòng động càng mở lớn và rộng, dẫn dắt khách tham quan đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Lý Nhã Kỳ trầm tư khoe sắc bên vẻ đẹp lộng lẫy của động Thiên Cung.


Đại sứ Du lịch như hóa thân thành nàng tiên, ngồi nghỉ ngơi trong chốn bồng lai tiên cảnh.


Tới ngăn động cuối cùng, những luồng ánh sáng trắng, xanh và đỏ xen lẫn phối màu tạo nên khung cảnh hoa lệ. Một khe nước tự nhiên bốn mùa tuôn chảy róc rách, nơi đây có ba chiếc ao, nước trong vắt.


Bộ ảnh nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá cho vịnh Hạ Long của Lý Nhã Kỳ do chuyên gia trang điểm Trương Nhã và nhà thiết kế Đinh Văn Thơ hỗ trợ thực hiện.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét