Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 29 tháng 2, 2012


Nằm nép mình bên ngọn núi Sierra de Guanajuato là thành phố xinh đẹp Guanajuato được xây dựng vào năm 1554 ngay cạnh khu vực khai thác bạc giàu nhất của Mexico.


Đây được coi là thiên đường đi bộ với những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng với những tòa nhà rực rỡ sắc màu.


Willemstad, Hà LanWillemstad là thị trấn nằm ở phía nam đảo Curacao của Hà Lan.Với lối kiến trúc cổ từ thời thuộc địa  tạo cho thành phố nét quyến rũ hài hòa với vẻ đẹp thơ mộng của vùng biển Caribe.


Màu sắc tươi sáng và đa dạng của các tòa nhà ở Willemstad tạo nên một bức tranh đầy màu sắc bên cạnh những danh lam thắng cảnh ghi dấu lịch sử của Willemstad.


Valparaiso, ChileValparaiso là một thành phố nhỏ của Chilê nhưng lại là một trong những cảng biển quan trọng nhất cũng như trung tâm văn hóa lớn thuộc khu vực Tây Nam Thái Bình Dương.


St. John là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của vùng Newfoundland và Labrador, Canada và cũng là thành phố chính của khu vực St. John’s Metropolitan.


Khu vực trung tâm thành phố là một nơi rực rỡ sắc màu với những ngôi nhà cổ mang đậm đặc trưng kiến trúc Châu Âu.


Manarola, ÝManarola là một trong những thị trấn lâu đời nhất của vùng Cinque Terre nằm tọa lạc ở vùng duyên hải miền Nam châu Âu. Hình ảnh ngôi làng đẹp như tranh vẽ nhô ra nơi sườn núi đã tạo thành một quang cảnh tuyệt đẹp cho vùng bờ biển Địa Trung Hải.


Dạo quanh những con đường quanh co, hun hút gió và thưởng thức một ly cà phê tại bất kỳ quán cà phê ngoài trời nào tại đây và ngắm nhìn biển cũng đủ làm say lòng những du khách từng ghé thăm nơi này.


Thành phố Wroclaw nằm ở phía tây nam Ba Lan được mệnh danh là “Thành phố quyến rũ” với những ngôi nhà mang đậm đặc trưng phong cách kiến trúc Gothic từ thế kỷ 14 nhưng trông vẫn hết sức tươi mới trong “tấm áo choàng” rực rỡ sắc màu.


Không giống như nhiều thành phố du lịch khác, Lima được mệnh danh là quần thể các thành phố nhỏ với nhiều nét tương phản xuất phát từ lịch sử lâu đời và nền văn hóa đa dạng. Bên cạnh đó, Lima còn nổi tiếng với nhiều phong cách kiến trúc độc đáo.


Stockholm là một trong những thủ đô đẹp nhất trên thế giới được xây dựng trên 14 hòn đảo được kết nối với nhau bởi hệ thống gồm 57 cây cầu.


Nằm ở giữa sa mạc Thar khô cằn của Ấn Độ, thành phố xinh đẹp Jodhpur vô cùng ấn tượng với màu xanh biển của hầu hết những ngôi nhà tại đây. Cho đến giờ người ta vẫn không biết lý do tại sao người dân nơi đây lại chuộng màu xanh nước biển như vậy./.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét