Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2012


(TNO) Mới đầu năm mà hàng chục ngàn người đã ùa về hội chợ du lịch Singapore để mua cho mình những chuyến đi tận cuối năm. Các hãng bay, ngân hàng… cũng tưng bừng vào cuộc.


Các công ty du lịch dồn hết lực lượng vào “phiên chợ” thường niên gọi tắt NATAS, thường diễn ra vào đầu năm, này. NATAS 2012 với quy mô to hơn các năm trước được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Singapore Expo từ 24-26.2.  Những công ty lớn có từng khu bán tour đến mỗi quốc gia riêng biệt. Những điểm đến trọng yếu mà các công ty du lịch Singapore ra sức quảng bá là Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông… Du khách có thể chọn mua tour trọn gói với mức giảm giá tại hội chợ có thể lên đến 70% so với giá bán bình thường.


Những công ty lớn có từng khu bán tour đến mỗi quốc gia riêng biệt. Những điểm đến trọng yếu mà các công ty du lịch Singapore ra sức quảng bá là Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông… Du khách có thể chọn mua tour trọn gói với mức giảm giá tại hội chợ có thể lên đến 70% so với giá bán bình thường.


Du khách có thể chọn mua tour trọn gói với mức giảm giá tại hội chợ có thể lên đến 70% so với giá bán bình thường.


Nhiều công ty du lịch đưa cả người đẹp, ăn mặc nổi bật ra mời chào khách. Ngoài các công ty du lịch Singapore ra sức quảng bá các điểm đến mà họ bán tour, nhiều nước châu Á coi NATAS là cơ hội thu hút du khách xứ sư tử giàu có.


Ngoài các công ty du lịch Singapore ra sức quảng bá các điểm đến mà họ bán tour, nhiều nước châu Á coi NATAS là cơ hội thu hút du khách xứ sư tử giàu có.


Bang Johor miền nam Malaysia, cách Singapore chỉ một cây cầu, mang tới hội chợ hình ảnh một vùng đất trù mật, với đủ loại cây trái. Huyện Lingga của tỉnh đảo Riau, Indonesia, một địa danh không nhiều người biết, rất tự hào mang đến hội chợ những sản phẩm văn hóa truyền thống của mình, gồm cả một đoàn nghệ thuật dân gian. Xa xôi như Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil cũng ra sức thu hút du khách Singapore. Có quá nhiều lựa chọn! Đôi khi người ta phải tránh vào một góc yên tĩnh để so sánh trước khi đưa ra quyết định. NATAS cũng là cơ hội các hãng hàng không lôi kéo du khách đến với các chuyến bay của mình. Ngoài các hãng bay châu Á và Úc, nhiều hãng châu Âu như Lufthansa (Đức), British Airways (Anh), Finnair (Phần Lan)… cũng hết sức năng động trong việc kiếm khách hàng. Các công ty bảo hiểm cũng vào cuộc, chào bán sản phẩm bảo hiểm ngắn hạn cho người đi du lịch.


Huyện Lingga của tỉnh đảo Riau, Indonesia, một địa danh không nhiều người biết, rất tự hào mang đến hội chợ những sản phẩm văn hóa truyền thống của mình, gồm cả một đoàn nghệ thuật dân gian. Xa xôi như Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil cũng ra sức thu hút du khách Singapore. Có quá nhiều lựa chọn! Đôi khi người ta phải tránh vào một góc yên tĩnh để so sánh trước khi đưa ra quyết định. NATAS cũng là cơ hội các hãng hàng không lôi kéo du khách đến với các chuyến bay của mình. Ngoài các hãng bay châu Á và Úc, nhiều hãng châu Âu như Lufthansa (Đức), British Airways (Anh), Finnair (Phần Lan)… cũng hết sức năng động trong việc kiếm khách hàng. Các công ty bảo hiểm cũng vào cuộc, chào bán sản phẩm bảo hiểm ngắn hạn cho người đi du lịch.


Xa xôi như Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil cũng ra sức thu hút du khách Singapore. Có quá nhiều lựa chọn! Đôi khi người ta phải tránh vào một góc yên tĩnh để so sánh trước khi đưa ra quyết định. NATAS cũng là cơ hội các hãng hàng không lôi kéo du khách đến với các chuyến bay của mình. Ngoài các hãng bay châu Á và Úc, nhiều hãng châu Âu như Lufthansa (Đức), British Airways (Anh), Finnair (Phần Lan)… cũng hết sức năng động trong việc kiếm khách hàng. Các công ty bảo hiểm cũng vào cuộc, chào bán sản phẩm bảo hiểm ngắn hạn cho người đi du lịch.


Có quá nhiều lựa chọn! Đôi khi người ta phải tránh vào một góc yên tĩnh để so sánh trước khi đưa ra quyết định. NATAS cũng là cơ hội các hãng hàng không lôi kéo du khách đến với các chuyến bay của mình. Ngoài các hãng bay châu Á và Úc, nhiều hãng châu Âu như Lufthansa (Đức), British Airways (Anh), Finnair (Phần Lan)… cũng hết sức năng động trong việc kiếm khách hàng. Các công ty bảo hiểm cũng vào cuộc, chào bán sản phẩm bảo hiểm ngắn hạn cho người đi du lịch.


NATAS cũng là cơ hội các hãng hàng không lôi kéo du khách đến với các chuyến bay của mình. Ngoài các hãng bay châu Á và Úc, nhiều hãng châu Âu như Lufthansa (Đức), British Airways (Anh), Finnair (Phần Lan)… cũng hết sức năng động trong việc kiếm khách hàng. Các công ty bảo hiểm cũng vào cuộc, chào bán sản phẩm bảo hiểm ngắn hạn cho người đi du lịch.


Các công ty bảo hiểm cũng vào cuộc, chào bán sản phẩm bảo hiểm ngắn hạn cho người đi du lịch.


Các cửa hàng thời trang cũng nhân dịp này đem các loại đồ mùa đông tồn kho ra bán giảm giá, nhằm vào những người sắp đi du lịch đến những miền giá lạnh.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét