Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2012


Tọa lạc tại trung tâm đường Trần Phú, con đường đẹp nhất Nha Trang, khách sạn Novotel Nha Trang chỉ cách bờ biển vài bước đi bộ. Từ khách sạn, du khách dễ dàng đi đến các điểm vui chơi, mua sắm, và thưởng thức ẩm thực hay chỉ đơn giản là thưởng ngoạn cảnh đẹp trong thành phố.


Nhìn từ bên ngoài, khách sạn nổi bật với thiết kế độc đáo, tất cả các phòng đều có ban công hướng biển. Đi vào bên trong, bạn sẽ dễ dàng nhận ra phòng ngủ được thiết kế thông minh với bậc tam cấp nâng khối ngủ cao lên. Khi ngả lưng trên chiếc giường êm, khung cảnh vịnh Nha Trang xanh thẳm thu gọn trong mắt bạn qua cánh cửa mở rộng ra ban công đón gió trời tự nhiên lồng lộng.


Phòng tắm nổi bật với cửa lùa và kính trong suốt đi kèm bồn tắm được xây dựng bằng đá mài với thiết kế thông minh như một hồ bơi thu nhỏ, an toàn mà tinh tế. Tất cả các tầng có thiết kế như nhau với giếng trời mang lại ánh sáng tự nhiên cho hành lang và sự dễ dàng cho du khách.


Nghỉ chân tại khách sạn Novotel Nha Trang, du khách không thể bỏ qua bữa tối tại nhà hàng The Square. Nằm ở tầng 1 khách sạn, được bao bọc bằng kính trong suốt, Square mang lại cho thực khách không gian ẩm thực đặc biệt, vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn biển. Gian bếp mở tạo sự gần gũi giữa thực khách và đầu bếp cùng với ẩm thực đa dạng các món quốc tế và đặc sản, hải sản địa phương làm nên điểm khác biệt cho Square.


Khách sạn cũng có nhiều phòng chức năng khác như spa... chắc chắn sẽ ghi dấu tốt đẹp trong lòng khách hàng.

Xem bài viết đầy đủ

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét