Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012


Để đến được với quán, bạn sẽ phải chịu khó tìm một chút khi quán có mặt tiền khiêm tốn và nằm lẫn giữa các ngôi nhà khác trên con phố cổ Cầu Gỗ. Avalon Cafe Lounge mở ra trước mắt bạn với một không gian êm dịu và thư thái. Từ trên cao, thưởng thức một món ăn truyền thống, hay nhâm nhi ly trà nóng, bạn sẽ thấy trọn vẹn cả hồ Gươm, ngấm hơn tình yêu dành trọn cho Hà Nội.


Hẳn bạn sẽ bắt gặp cảm giác hồi hộp, khi phải đứng thang máy lâu một chút mới có thể tìm thấy Rooftop "lơ lửng" trên tầng 19.


Không ở vị trí quá cao khi chỉ tọa lạc ở tầng 5, nhưng Illy mang lại cảm giác thú vị, khi bạn vừa có thể thưởng thức một ly espresso đặc trưng kiểu Italy mà vẫn được ngắm nhìn Hà Nội cổ kính. Không gian châu Âu giữa lòng Hà Nội, với tách cà phê nhỏ, sẽ giúp bạn tìm được hương vị lạ, khi đã quá quen với café vỉa hè đặc trưng ở những con phố cổ.


Quán nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza và bạn sẽ phải đi thang máy hai lần để đến nơi. Summit Lounge có được tầm nhìn đẹp nhất tại Hà Nội, nhưng cũng là một trong những quán đắt đỏ nhất. Từ Summit Lounge, bạn sẽ có thể nhìn được trọn vẹn và bao quát hồ Tây, hồ Trúc Bạch, sông Hồng và đường Thanh Niên.


Mang phong cách xì tin, trẻ trung, Zodi có vị trí nổi bật so với các quán khác. Quán nằm trên tầng 11 là một vị trí lý tưởng để tránh được sự ồn ào và khói bụi từ con phố tấp nập Triệu Việt Vương. So với các quán trên, Zodi không có view đẹp bằng khi phóng tầm mắt xuống, bạn sẽ nhìn thấy các mái nhà nhấp nhô, san sát nhau.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét