Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012


Vùng hồ Fermanagh, Bắc Ireland là một điểm du lịch ẩn dật ít người biết đến, nhưng một khi đã đến thì ai cũng nhớ mãi không quên. Đến điểm du lịch miền Bắc Ireland này, du khách được chiêm ngưỡng những lâu đài cổ từ thế kỷ 17, 18, những hồ rộng mênh mang và xa xa trên nền trời là dãy núi Donegal. 


Đến với hòn đảo bé nhỏ ở đất nước Estonia này, bạn sẽ được ngắm những cối xay gió, những ngôi nhà gỗ và nhà thờ từ thế kỷ 13. Dân số trên đảo chỉ khoảng 2.000 người nhưng nền văn hóa mà họ gây dựng lại khiến khách du lịch vô cùng thích thú. 


Matarranya có vẻ đẹp quyến rũ không kém gì xứ sở Tuscany của Ý với những đồng nho xanh trải dài và dòng sông uốn khúc quanh những vườn ô liu. Xưa kia, Matarranya thuộc quyền sở hữu của vương quốc Catalan và ngày nay, một số địa danh vẫn gắn với hoàng tộc như cung điện, những bãi cỏ cưỡi ngựa. Cuộc sống nơi đây rất chậm rãi, nhàn nhã. 


Hòn đảo nằm ở bờ biển phía Bắc của Scotland là một thế giới riêng tách biệt hoàn toàn với cuộc sống xô bồ bên ngoài. Bờ biển thẳng xanh mát hệt như những bờ biển Caribe, chỉ có một điểm khác là nước biển lạnh hơn. 


Địa danh nằm bên bờ biển Vendee nước Pháp này là một quần thể động, thực vật phong phú. Du khách được thả mình bên bờ biển, leo lên những đụn cát lớn và khám phá thiên nhiên hoang dã trong rừng sâu. 


Là thành phố lớn thứ ba của Ba Lan, Lodz được gọi là Manchester của miền Đông để so sánh với thành phố công nghiệp của nước Anh. Đến với Lodz, du khách được tìm hiểu mọi hình thức nghệ thuật và ở khắp mọi nơi: từ Hollylodz, trung tâm điện ảnh của Ba Lan tới đấu trường Lodz Atlas nơi Elton John từng biểu diễn vào mùa hè vừa qua. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét