Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012


Ngày của gia đình,Ánh sẽ tạm gác tất cả mọi công việc để cùng ôngxã và bé Bảo Tiên cùng nhau đi siêu thị mua thật nhiềuđồ ăn. Sau đó Ánh sẽ vào bếp nấu thật nhiều món ănkhác nhau để chiêu đãi mọi người trong nhà. Năm nay giađình của Ánh rất đông vui khi không những bên nộingoại của bé Bảo Tiên cũng có mặt mà các anh em tronghọ hàng của Ánh cũng đến chung vui. Điều đặc biệt Ánh cũng mời những người bạn bè thân thiết của mìnhđến để cùng ăn uống, trò chuyện thân mật. Ánh cảmthấy sau những lúc mệt mỏi với công việc thì nhữnggiây phút quây quần bên gia đình và bạn bè là lúc Ánhcảm thấy thoải mái nhất.


Ngày hôm qua cũng là ngày Thúy được off máy bộ phim mớinhất của mình, hiện tại Thúy cảm thấy cực kỳ sungsướng, hạnh phúc và thoải mái. Ngày của gai đình nămnay Thúy sẽ cùng gia đình của mình đi biển để xảstress sau những tháng ngày lăn lộn, mệt mỏi ở phimtrường. Cũng lâu rồi Thúy chưa cùng gia đình đi xa đểdu lịch và đặc biệt bé Cà Phê rất thích biển nênThúy và ông xã quyết định thu xếp mọi thứ để đưabé đi biển, lần này đi chơi cả nhà cũng tranh thủ ănđồ biển cho thật đã luôn! Thúy cảm thấy không chỉriêng Ngày gia đình đâu mà những khi có thời gian rãnhThúyđều dành tất cả cho gia đình bé nhỏ của mình.


Ngày của gia đình năm nay, Thùy Lâm và ông xã cùng giađình bên chồng sẽ cùng nhau đi du lịch vài ngày tại ĐàNẵng. Thùy Lâmđã lên sẵn một bản kế hoạch nho nhỏ,nào là sẽ cùng nhau đi tắm biển Đà Nẵng, đi thăm phốcổ Hội An ăn các món ăn đặc trưng ở đây rồi buổitối sẽ cùng đi chùa và thả lồng đèn nữa chứ. Ngàyhôm sau cả nhà sẽ cùng nhau đi thăm núi Bà Nà và thamquan những điểm du lịch đẹp nhất ở Đà Nẵng.


Hiện tại dù cả nhà đã sang Mỹ cho tiện việc Cườngđi du học nhưng Cường và bà xã vẫn có sẵn một phầnmềm lịch Việt Nam trong điện thoại. Trong đúng Ngày giađình tính theo lịch của Việt Nam, Cường sẽ đưa béLouis và bà xã của mình đi siêu thị mau sắm và cùng bà xã vàobếp nấu nướng sau đó sẽ mời những người bạn hàngxóm mới của mình qua chung vui. Cường cũng đã có thêmvài người bạn người Mỹ, Cườngcũng sẽ mời họ tớibuổi party này và kể cho họ nghe về truyền thống giađình của người Việt Nam nữa.


Ngày cũng gia đình năm nay, Vân khá bận rộn với lịchquay liên tục của mình nhưng Vân đã báo trước và xin phép đoàn phimcố gắng hoàn thành các phân đoạn có Vân tham gia diễnxuất sớm nhất để Vân có thể về với ông xã củamình. Nếu không có gì trục trặc Vânsẽ cùng ông xã điăn tại một nhà hàng lớn dưới ánh nến lung linh và sauđó cả hai sẽ cùng nhau đi chọn mua một tác phẩm điểnảnh tình cảm kinh điển để về nhà cùng nhau thưởngthức bộ phim này. Không biết có đủ lãng mạng chưa nhỉ? (Cười)

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét