Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012


Lý Nhã Kỳ xuất hiện sau tin đồn mang bầu


Hôm 27/6 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã có chuyến công tác tới Hong Kong (Trung Quốc) để tham gia hội thảo xúc tiến ngành du lịch Việt Nam cùng rất nhiều tổ chức trong và ngoài nước. Trong buổi tiệc của sự kiện này, nữ diễn viên đã diện bộ áo dài ren tinh tế của Shanghai Tang (Hong Kong). Lý Nhã Kỳ tiết lộ, trang phục đặt may riêng này có giá 12.000 USD và hoàn toàn được làm bằng thủ công. Trước đó, tại buổi tiệc chào mừng Hoàng tử Alfred tại Hà Nội vào cuối tháng 5, cô cũng diện áo dài ren của Shanghai Tang.



Trên gam màu chủ đạo là xanh nhạt, tà áo bên phải của bộ áo dài còn có màu hồng nhạt. Phần cổ áo cũng có hai gam màu xanh - hồng, tạo sự cân xứng hài hòa. Với bộ trang phục truyền thống cầu kỳ này, Lý Nhã Kỳ tạo được ấn tượng đẹp với các quan khách về nét đẹp dịu dàng của người phụ nữ Việt.



Buổi tiệc này hoàn toàn do Lý Nhã Kỳ và mẹ nuôi tỷ phú người Hong Kong đứng ra tổ chức, nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, đồng thời tìm kiếm cơ hội phát triển cho ngành du lịch.



Từ khi nhận công việc của Đại sứ Du lịch, Lý Nhã Kỳ tạm dừng sự nghiệp điện ảnh để tập trung vào các hoạt động xúc tiến thương mại. Cô cũng là bà chủ của một thương hiệu kim cương nổi tiếng.



Buổi tiệc do Lý Nhã Kỳ tổ chức tại Hong Kong có khoảng 600 vị khách mời. Nàng kiều nữ còn vận chuyển 900 bông sen trắng từ Hà Nội sang xứ cảng thơm và mua hàng trăm bông hoa mẫu đơn tại đại lục để trang trí cho phòng tiệc.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét