Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2012


Rõ ràng, nếu kết hợp được việc chơi golf với những hoạt động giải trí, thư giãn khác trong kỳ nghỉ thì thật tuyệt vời. Ở khía cạnh thương mại, sự kết hợp còn là mảnh đất màu mỡ, hứa hẹn thúc đẩy doanh thu cao cho ngành du lịch.


Bạn hoàn toàn có thể an tâm say sưa với những cú swing trên những đường golf suốt kỳ nghỉ bởi niềm vui từ chuyến đi đã được chia đều cho các thành viên. Đám trẻ nhỏ hiếu động chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các trò chơi cảm giác mạnh đầy thách thức như xe trượt núi Alpine Coaster, trò bungee, môtô bay…


Trong khi bạn mải mê chinh phục hai sân golf trên thì các thành viên khác trong gia đình có thể thả mình trong làn nước biển trong xanh của một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, tham quan những hang động lạ mắt hay ngắm dãy Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ.


Mới đây, hai sân golf Sealinks và Ocean Dunes đã liên kết để cùng quảng bá với tên gọi “Golf & Bãi biển”, đưa ra giá trọn gói 3,78 triệu đồng (tương đương 180 USD/ người, bao gồm phí sân bãi khi chơi 18 lỗ golf tại Ocean Dunes và Sea Links Golf & Country, hai đêm nghỉ tại phòng Superior của khu nghỉ dưỡng Blue Ocean kèm điểm tâm) khá hấp dẫn. Những du khách không chơi golf hoặc có thời gian lưu trú nhiều hơn sẽ được giảm giá.


Danang Golf Club là sân golf tiên phong trong việc liên kết với nhiều công ty du lịch cũng như các công ty điều hành tour tại châu Âu, Úc, Singapore, Hongkong, Trung Quốc… nhằm giới thiệu hình thức du lịch giàu tiềm năng này đến du khách quốc tế, hứa hẹn mang lại nguồn ngoại tệ đáng kể cho ngành du lịch.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét