Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012


Phiêu lưu ở thác Dray Sáp hùng vĩ


Lưu ý khoảng đường từ Sài Gòn – Đăk Lăk khá dài, khi di chuyển cần chú ý đến xăng, tình trạng xe. Luôn mang theo dụng cụ để sửa những hỏng hóc cơ bản nhất có thể gặp. Bên cạnh đó, đừng quên mang các loại giấy tờ xe, tuân thủ các quy tắc ao toàn giao thông đường bộ.


Khu vực trung tâm Buôn Ma gồm các tuyến đường Nguyễn Tất Thành, Lê Duẩn, Hùng Vương, Phan Chu Trinh... Các bạn có thể căn cứ vào lịch trình để thuê địa điểm thuận tiện cho việc di chuyển.


Các điểm tham quan du lịch tại Buôn Ma Thuộc gồm một số điểm không tính phí như làng cà phê Trung Nguyên nơi bạn có thể phám phá, tìm hiểu về các loại cà phê, lịch sử phát triển, thưởng thức cà phê. Đình Lạc Giao thờ cụ Đào Duy Từ, một di tích lich sử được xếp hạng. Sắc tứ Khải Đoan tự, ngôi chùa do Đoan Huy hoàng thái hậu cho xây dựng và Nam Phương Hoàng Hậu trực tiếp chịu trách nhiệm quản lý thi công. Buôn AKô Đhông, ngôi làng Ê Đê lâu đời nhất Buôn Ma Thuột. Biệt điện Bảo Đại với thiết kế tinh tế, hai cây cổ thụ lâu đời.


Nếu có ý định cắm trại thì mang theo lều. Lưu ý liên lạc với chính quyền địa phương khi có ý định này và số người tham gia cắm trại không nên dưới 10 người.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét