Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013


Làng “giao hợp” - Intercourse ở (Mỹ)


“Venustempel” - Bảo tàng sex tại Amsterdam


Bảo tàng này được chia ra làm nhiều căn phòng nhỏ với từng chủ đề âm thanh khác nhau thông qua hệ thống loa được gắn kín bên trong tường. Mỗi căn phòng đều có tên riêng: Mata Hari, Marquis de Sade, Rudolf Valentino, Oscar Wilde và Marquise de Pompadour. Đa phần âm thanh đều diễn tả lại cảm giác hoan lạc của con người khi làm “chuyện ấy”. Đến bảo tàng này, bạn có thể tìm thấy mọi thứ liên quan đến chuyện người lớn, mọi cách miêu tả trần tục nhất về hai bộ phận nhạy cảm của nam giới và phụ nữ. Đặc biệt, những bức tượng nhạy cảm mà họ cho là mang tính nghệ thuật cao rất thu hút sự chú ý của du khách.


Làng"đồ chơi tình dục" ở Canada


Dildo là một thị trấn ở phía Đông Nam của vịnh Trinity trên đảo Newfoundland, vùng Newfoundland và Labrador, Canada. Dildo nằm giữa South Dildo và New Harbour. Cũng giống như Làng giao hợp, làng Dildo không hề liên quan gì đến sex nhưng do tên gọi của nó trong tiếng Anh, "dildo" là một loại đồ chơi tình dục. Cụ thể là bộ phận sinh dục được làm giả của đàn ông. Chính vì thế, rất nhiều người tìm đến đây vì tò mò và hiếu kỳ ở cái tên Dildo.


"Fucking" - làng "làm tình" tại Anh


Sexmoan - đô thị rên rỉ, gợi tình ởPhilippines


Tên gọi ban đầu của đô thị này là Samuan, nghĩa là "nơi gặp gỡ của của những người yêu nước dưới gốc cây nipa ở Kapampangan cổ". Tuy nhiên khi các binh lính người Mỹ đóng quân tại đây đã phát âm nhầm từ Sasmuan thành Sexmoan. Kể từ đó Sexmoan được mặc nhiên coi như một cái tên chính thức. Đô thị này khiến nhiều người phải phát hoảng với cái tên kinh dị này, tuy nhiên cũng chính vì vậy nó đã trở thành điểm đến cho các du khách hiếu kỳ.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét