Cung cấp bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Ba, ngày 11 tháng 10 năm 2011


Những tấm áp phích bên ngoài phòng đợi ở ga Hà Nội, điểm bắt đầu của những chuyến tàu Nam tiến


Hình ảnh bên ngoài tàu ngay khi rời ga Hà Nội. Tuyến đường sắt chạy song song với đường quốc lộ và có thể ngắm ngoại ô Hà Nội


Nhân viên phục vụ bữa ăn trên tàu SE3 từ Hà Nội vào Sài Gòn. Hàng ngày có hàng chục chuyến tàu nối liền hai thành phố lớn của Việt Nam


Nhìn bên ngoài cửa sổ từ khoảng thứ ba của tàu. Mặc dù tàu hỏa không còn là phương tiện phổ biến được nhiều khách du lịch lựa chọn nhưng  vẫn là một lựa chọn đi lại giá rẻ


Sân ga Đà Nẵng, một sân ga nổi tiếng giữa hành trình. Với di sản thế giới Hội An, từ Đà Nẵng chỉ cần đi một chuyến xe bus ngắn và có những bãi biển đẹp ngay gần. Nhiều khách du lịch thường dừng chân ở Đà Nẵng vài ngày


Quang cảnh từ cửa sổ trên tuyến Đã Nẵng – Huế nhìn từ Đèo Hải Vân. Con tàu đang lách cách bò qua những đường hầm chia cắt những vách đá dọc theo đường bờ biển


Cabin của những người lái tàu SE3 từ Hà Nội vào TP. Hồ Chí Minh. Đường sắt Bắc - Nam này dài 1.726km và là một trong những tuyến tàu chậm nhất trên thế giới


Cảnh những cánh đồng lúa bên ngoài Biên Hòa. Mặc dù không nhanh, nhưng hành trình trên tàu đã mang lại một cơ hội tuyệt vời để ngắm những phong cảnh đẹp nhất dọc Việt Nam


Những hành khách xuống tàu ở ga Sài Gòn. Hành trình đường sắt, trước đây được xem là một hành trình châu Á cổ điển, đã không còn phổ biến khi hàng không ngày càng phát triển


Một người bảo vệ kiểm tra vé của hành khách đến Sài Gòn, điểm cuối cuộc hành trình tuyến tàu nhanh Thống Nhất


Người đàn ông phía sau xem tivi ở hạng ghế ngồi. Tàu Thống Nhất có bốn hạng chính, từ giường mềm đến ghế cứng


Trưởng tàu đi qua cabin trên tàu SE3


Giá cho một giường ngủ trên tàu từ Hà Nội vào Sài Gòn khoảng 70USD, những lần dừng phụ thuộc vào dịch vụ

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét