Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011


Dù bị bệnh khá nặng thế nhưng nữ Đại sứ du lịch lần đầu tiên của Việt Nam - Lý Nhã Kỳ vẫn cố gắng giữ nụ cười tươi trong ngày hôm qua khi chung tay cùng mọi người vượt qua thử thách vì từ thiện.


Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ đã khiến nhiều người có mặt trong chương trình "thử thách vì từ thiện" do Quỹ Sheen Hok kết hợp với Subaru diễn ra tại trung tâm thương mại Lotte Mart (quận 7, TPHCM) cảm thấy vui và hào hứng. Diện trang phục giản dị cùng gương mặt lúc nào cũng sẵn sàng nở nụ cười tươi, ít ai biết rằng Lý Nhã Kỳ đang trong thời gian bị cảm sốt nhưng vì mục đích, ý nghĩa chương trình mang tính chất từ thiện và vì cộng đồng nên cô cố gắng.


Tươi tắn và luôn sẵn sàng cổ vũ mọi người như thế này, ít ai biết rằng Lý Nhã Kỳ đang không được khỏe.




Khoảnh khắc không khỏe hiếm hoi của Lý Nhã Kỳ được ống kính PV ghi lại.




Cũng trong buổi gặp gỡ này, rất nhiều phóng viên đã dành cho Lý Nhã Kỳ những câu hỏi chất vấn về cảm xúc của cô khi nhận được chức danh Đại sứ Du lịch Việt Nam và cô nghĩ gì trước những phản ứng của mọi người. Lý Nhã Kỳ rất bình tĩnh khi chia sẻ rằng cô không còn trẻ nửa, đã 29 tuổi rồi và sống lâu trong làng giải trí thì những thị phi là điều khó tránh khỏi. Nhưng chính điều đó đã khiến cho cô rèn luyện được những khả năng chịu đựng, bản lĩnh trong mọi tình huống. Việc trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam là một mơ ước của Lý Nhã Kỳ vì cô muốn góp phần phục vụ đất nước.




Lý Nhã Kỳ cũng trả lời rất thẳng thắn câu hỏi về việc có hay không việc mua danh. Theo cô, Lý Nhã Kỳ là một cái tên hoạt động nghệ thuật cũng khá lâu và trong nghề, không phải là không ai biết, khi ra đường, Lý Nhã Kỳ cũng được công chúng đón nhận là một nghệ sĩ, cái danh như thế là quá đủ. Ngoài ra, trong cuộc sống đời thường, bản thân cô cũng là một doanh nhân, chưa hề có điều tiếng nên việc cô trở thành một Đại sứ Du lịch Việt Nam thì không có gì sai trái cả. Lý Nhã Kỳ cũng rất tự tin về khả năng ngoại ngữ Anh - Đức - Hoa của mình. Cô cũng là người đẹp - diễn viên có mối quan hệ tốt với các tổ chức từ thiện quốc tế hiện nay.



Lý Nhã Kỳ chia sẻ, là nghệ sĩ cô có thể đổi mới hình ảnh của mình liên tục theo ý thích của cá nhân và điều đó có thể được đón nhận hoặc không đón nhận bởi công chúng nhưng khi đã là một đại sứ, cô sẽ phải làm sao cho người khác nhìn vào nhận ngay ra đó là những hình ảnh của người con gái Việt Nam, đậm bản sắc sân tộc. Lý Nhã Kỳ tin rằng bản thân mình sẽ làm được và làm tốt.



Lý Nhã Kỳ cho biết sắp tới cô sẽ tham gia bữa tiệc tối của các bộ trưởng châu Á, tại Hong Kong vào ngày 8/10. Cô sẽ đi cùng ngài Thứ trưởng Văn hóa Thể thao Du lịch để xúc tiến việc quảng bá du lịch Việt Nam. Sau đó, cô sẽ tham gia kêu gọi mọi người trong và ngoài nước bình chọn cho Vịnh Hạ Long thành kỳ quan của thế giới.

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét