Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011


Chú cún thuộc giống Pomeran cực kỳ đáng yêu này có tên là Shunsuke. Được người dân Nhật Bản bình chọn là chú cún đáng yêu nhất, Shunsuke chẳng khác gì một ngôi sao thật sự. Sinh ra tại tỉnh Chiba vào năm 2002, Shunsuke bé nhỏ thậm chí có cả trang Facebook của riêng mình với hơn 55.000 người theo dõi. Chú thậm chí còn xuất hiện khá thường xuyên trên TV, làm "người mẫu" cho các bộ lịch và xuất bản hai cuốn sách về mình.


“Anh đứng núi này, tôi đứng núi nọ” có lẽ là những gì mà chú gấu và mòng biển Bắc Cực trong tấm ảnh trên đang nghĩ trong đầu. Bức ảnh được chụp tại vùng Lancaster Sound, Nanavut, Canada.


Đây là quần thể loài chim boobie trên đảo Ballestas nằm ở phía Nam của Thủ đô Lima, Peru. Nằm dọc theo 21 hòn đảo khác, đảo Bellestas là nhà của hơn 4 triệu cá thể chim di trú gồm nhiều loài như boobie, bồ nông… Chất thải từ những loài chim này được xem là loại phân bón tự nhiên tốt nhất thế giới.


Chú cún này được cắt tỉa và nhuộm lông sao cho giống với hình mẫu chú ngựa Pony bên dưới. Hình ảnh được ghi lại tại cuộc thi dành cho những chuyên gia chăm sóc thú cưng ở Anh. Tất cả thuốc nhuộm dùng trong cuộc thi này đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, đảm bảo không có gì tổn hại đến các “bé cưng”.


Anh chàng tắc kè này trông có vẻ rất thích thú khi được chụp ảnh. Bức ảnh này được ghi lại bởi một nhân viên kiểm lâm tại Công viên Quốc gia Volcanoes, Rwanda


"Khoe" bộ răng rất cá tính của mình, cô ngựa vằn này tự tin nở nụ cười “không thấy trời đất” với nhiếp ảnh gia.


Sau một lần tai nạn ô tô, chú dê này tưởng chừng như không thể qua khỏi. Song, bằng một phép màu nào đó, chú vẫn sống và thậm chí, chú còn có đủ nghị lực để học cách di chuyển bằng hai chân trước. Chủ của chú dê này, ông Xue Yunbao (sống tại một làng nhỏ ở Trung Quốc) cho biết: Khi bắt đầu tập đi trở lại sau vụ tai nạn, nó đã ngã không biết bao nhiêu lần. Nhưng những lúc đó, nó vẫn rất kiên trì luyện tập và đã thành công”. Hiện nay, chú dê này được cả làng xem như một ngôi sao vì rất nhiều khách du lịch kéo đến đây để được chứng kiến tận mắt điều kỳ lạ này.


Anh chàng gorilla này trông có vẻ không hài lòng lắm về phần ăn của mình. Gorilla nhà ta quyết định lấy hết phần cà rốt được chia cho cả đàn, bỏ vào miệng và chạy về một góc để thưởng thức riêng. Thật là tham ăn và xấu tính, nhỉ!


Mẹ con nhà gấu Bắc Cực đang đùa giỡn với nhau tại đảo Barter thuộc bang Alaska, Mỹ. Những khoảnh khắc như thế này rất hiếm hoi vì khi tuyết bắt đầu phủ lên đảo, cả nhà gấu phải vất vả vật lộn với việc tìm kiếm thức ăn và không có thời gian rảnh rỗi để chơi đùa.


Giấc ngủ ngon lành của đàn gấu trúc con tại một khu nghiên cứu động vật hoang dã ở Thành Đô, Trung Quốc.


“Hey! Ta là siêu nhân sóc đang truy tìm hạt dẻ đây!”


Một “cô bé” hươu đùi vằn đang được mẹ chăm sóc ở vườn thú San Diego thuộc bang California, Mỹ. “Cô bé” này được sinh ra vào ngày 4/9 năm nay, ghi danh là cá thể hươu đùi vằn thứ 37 và là con cái duy nhất được sinh ra trong vòng 11 năm qua tại vườn thú.


Chú vịt này đang tung tăng trong hồ vào buổi sáng sớm ở cảng Baltimore, Mỹ. Phản chiếu màu sắc sặc sỡ từ những chiếc thuyền kayak khiến mặt nước ở đây có một vẻ ngoài hết sức độc đáo và thu hút.


Bức ảnh này được ghi lại trong quá trình giải cứu một chú hổ 3 tuổi ra khỏi một cái giếng sâu 6m ở Nagpur, Ấn Độ. Cuộc giải cứu kéo dài suốt 28 tiếng. Được biết, chú hổ này đã kẹt trong giếng khoảng 4 ngày trước khi được người dân quanh đó phát hiện ra.


Một chú bọ lá Malaysia được trưng bày tại vườn thú Edinburgh (Anh) trong một cuộc triển lãm động vật.


Hai chú kiến lửa này đang làm một việc hết sức liều lĩnh: Đứng trên đầu một “anh chàng” thằn lằn Indonesia. Hai chú kiến này có lẽ khá may mắn, vì chắc hẳn “chàng” thằn lằn của chúng ta đang “no bụng” hoặc không có tâm trạng ăn uống.


Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất của thiên nhiên hoang dã tuần qua, khi sự dữ tợn và hung bạo của “chúa sơn lâm” quật ngã hy vọng sống của chú ngựa vằn này. 

Xem bài viết đầy đủ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét